Cặp sinh đôi phẫu thuật giống nhau, yêu cùng một người

16:35, Chủ nhật 09/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lucy và Anna khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố có chung một bạn trai. Khi cả ba ngủ cùng trên một chiếc giường, họ cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

Cặp chị em sinh đôi đến từ thành phố Perth, Úc Lucy và Anna DeCinque, 28 tuổi không những chỉ sở hữu ngoại hình giống nhau mà mọi việc trong cuộc sống hằng ngày, họ cũng đều chia sẻ với nhau.

Cặp sinh đôi này đã chi hơn 130.000 euro phẫu thuật thẩm mỹ để được giống nhau hoàn toàn. Ngoài khao khát giống nhau ở ngoại hình, họ dường như cũng không thể tách rời trong cuộc sống. Cả hai làm chung công việc, xài một chiếc xe, quản lý một tài khoản Facebook và thậm chí, yêu một người đàn ông.

Được biết, cặp sinh đôi Lucy và Anna ngay từ bé đã thân thiết không thể tách rời với nhau. Họ cùng thức dậy cùng lúc, đi ngủ cùng giờ và ngủ chung giường với nhau. Có thời điểm, cả hai cùng yêu 1 người đàn ông. Lucy cho biết, vì cả hai cô có cùng sở thích nên điều dễ hiểu là họ có xu hướng thích mẫu đàn ông giống nhau. Thậm chí, sự thân thiết này còn trở nên kỳ quặc hơn khi họ thân mật với người yêu và cùng quan hệ tình dục với nhau. Cha mẹ của cặp sinh đôi kỳ quặc này đã cố gắng tách họ ra khỏi nhau nhưng mọi nỗ lực đều vô ích.

Từ khi còn nhỏ, Lucy và Anna đã rất giống nhau.
Làm tất cả mọi thứ cùng nhau hoặc không gì cả - là quan niệm sống của hai chị em đặc biệt này. Lucy và Anna trở thành cặp sinh đôi đặc biệt nhất từ mẫu giáo cho đến đại học vì họ luôn không thể tách rời.
Hình ảnh Anna trái, và Lucy bên phải được chụp trong buổi lễ tốt nghiệp trung học khi hai cô gái tròn 17 tuổi. Họ thậm chí ngủ chung trên một chiếc giường trong suốt thời niên thiếu.

Dù ngoại hình của hai cô gái giống nhau như đúc nhưng Anna cho biết mẹ cô luôn phân biệt được hai chị em ngay cả khi họ đã phẫu thuật. Thú vui của hai cô gái này là trao đổi bạn trai mỗi khi chán. Nếu Anna bận việc khi đang nói chuyện với người yêu thì Lucy sẽ thế vào chỗ ấy mà chàng trai không thể nhận ra.

Khi được đặt câu hỏi làm sao để yêu cùng một người đàn ông, Lucy nói: "Đối với chúng tôi, không có gì là khó hiểu hay kỳ lạ.Tôi, Anna và anh ấy đã ngủ chung 3 người với nhau trên một chiếc giường". Suy nghĩ phóng khoáng của hai cô gái về tình yêu có lẽ là mơ ước của nhiều chàng trai.

Lucy và Anna DeCinque đã thực hiện các ca phẫu thuật cùng nhau như bơm môi, nâng ngực, cấy lông mi giả và xăm mày.

Lucy tuyên bố rằng "Chúng tôi không bao giờ mặc những bộ trang phục tương tự đến lần thứ hai khi đi ra ngoài. Tất cả mọi thứ phải là mới mẻ. Khi chúng tôi đi mua sắm quần áo, Anna biết tôi thích điều gì và ngược lại. Và tôi không thể hình dung nếu một ngày không còn có thể làm việc đó cùng nhau sẽ buồn bã đến mức nào".

Năm 24 tuổi, cả hai cùng quyết định chi khoản tiền lên tới 240.800 đô la Úc (khoảng 4,6 t đồng) vào một loạt những ca phẫu thuật nâng ngực, bơm môi và xăm lông mày, cấy mi giả để hoàn thiện ngoại hình giống nhau của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông