Những mỹ nhân Hàn gây mê với đôi mắt mèo: Tân binh Gen 4 đẹp chẳng kém Jennie

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy mỗi mỹ nhân sở hữu đôi mắt mèo đều được công chúng tán dương không ngớt lời.

Tân binh mắt mèo sang chảnh

Những thành viên trong nhóm nhạc NewJeans gần đây nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhóm quy tụ toàn những mỹ nhân sở hữu visual đỉnh cao, lạ mắt nên dân tình khó có thể ngó lơ. Bên cạnh Hanni - thành viên gốc Việt, Danielle - thành viên lai Hàn - Úc thì cô nàng Haerin cũng khiến bao người phải xao xuyến vì visual ấn tượng. Điều đặc biệt nhất mà công chúng phát hiện ra ở diện mạo của cô nàng Haerin chính là đôi mắt mèo "cực phẩm".

Thực chất những mỹ nữ sở hữu đôi mắt mèo thường sẽ mang tới cảm giác sắc sảo, sang chảnh và cá tính hơn. Nhờ điểm cộng này mà Haerin không bị hoà lẫn, nhạt nhoà dù ở đám đông toàn những bông hoa xinh đẹp. 

Empty

Khi trang điểm đậm, Haerin khẳng định rõ nhất vẻ đẹp sang chảnh của mình. 

Empty

Cô nàng luôn biết cách phát huy vẻ đẹp đặc biệt mà mình đang sở hữu. 

Đặc biệt, cô nàng cũng theo đuổi hình tượng chững chạc và cá tính nên việc nhấn nhá trang điểm vào đôi mắt mèo lại càng phù hợp hơn.

Empty

Mỹ nữ tân binh nhà NewJeans quả thực đã "đốn gục" trái tim fan.

Empty

Chỉ cần một cái liếc mắt, Haerin cũng xinh đẹp như tạc tượng.

Empty

Thần thái và khí chất không phải dạng vừa của nữ idol thế hệ mới.

Empty

Haerin không chỉ xinh đẹp mà còn sang chảnh hết sức.

Ngay cả khi chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng, đôi mắt mèo của Haerin cũng đều nổi bật. Đặc biệt, cô nàng về lại đúng tuổi trẻ trung và xinh đẹp khi chỉ trang điểm "sương sương".

Empty

Gương mặt thanh thuần, trẻ trung của nữ tân binh. 

Empty

Góc nghiêng "cực phẩm" làm nổi bật đôi mắt mèo to tròn của mỹ nhân. 

Empty

Từng đường nét của Haerin đều hết sức cuốn hút người nhìn. 

Empty

Visual "chanh sả" hứa hẹn sẽ làm nên chuyện của nữ idol.

Jennie

Jennie (BLACKPINK) là một trong những mỹ nhân Kpop sở hữu mắt mèo nổi bật nhất. Đôi mắt mèo "cực phẩm" của Jennie khi được trang điểm tông khói càng thêm hút hồn.

Empty

Theo đuổi hình ảnh cá tính, gợi cảm nên Jennie thực sự rất phù hợp với các kiểu trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt. Cũng giống như đàn em Haerin, Jennie cực sang chảnh và thần thái ngút ngàn trong những dịp trang điểm mắt đậm, cá tính.

Empty

Ningninh và Karia của aespa

Trong nhóm nhạc aespa cư dân mạng thích thú khi phát hiện ra cả Ningning và Karina đều có những khoảnh khắc khoe mắt mèo siêu cuốn hút. Đặc biệt, ở các góc nghiêng, main vocal của nhóm là Ningning càng thêm nổi bật, thu hút.

Empty

Nữ thần tượng nhà SM Entertainment với đôi mắt to tròn, sắc sảo.

Empty

Karina cũng khiến dân tình sốc nặng với visual đồ họa và mắt mèo cực hút hồn người nhìn.

Yeji (ITZY)

Cô nàng cũng là một trong những thần tượng Gen 4 có được đôi mắt mèo đỉnh nhất. Cô nàng cũng luôn theo đuổi hình tượng "chanh sả" khi trang điểm đậm nên càng thêm ấn tượng trong mắt fan.

Empty

Có thể thấy mỗi mỹ nhân sở hữu đôi mắt mèo đều được công chúng tán dương không ngớt lời. Đây chính là bộ phận quan trọng góp phần giúp các mỹ nhân Kpop khoe trọn visual đỉnh cao.

Theo:  xevathethao.vn copy link