Showbiz 12/11: Con gái Phi Nhung lên tiếng về tin đồn mẹ còn sống, Sơn Tùng đăng ảnh Hải Tú sau ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Con gái Phi Nhung là Wendy Phạm thông báo về việc livestream lễ cúng 49 ngày cho mẹ và nói về tin đồn mẹ còn sống.

con-ruot-co-ca-si-phi-nhung-khoc-sung-mat-nhan-nhu-con-nho-me-nhieu-con-se-co-gang-lo-cho-2-dua-be-va-nhung-nguoi-em-o-viet-nam-bf6-6103884

 Sáng nay (12/11), ca sĩ Trizzie Phương Trinh và con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm đã có buổi livestream giao lưu cùng khán giả. Trizzie Phương Trinh cho biết, sở dĩ có buổi livestream này là vì Wendy có vài thông báo mới khá quan trọng muốn gửi đến khán giả. Wendy Phạm nói về tin đồn mẹ mình vẫn còn sống đang được lan truyền trên các kênh YouTube do nhiều người không quen biết tự lập ra: "Từ lúc mẹ mất con không đọc nhiều về tin đồn này tin đồn kia vì quá nhiều áp lực, bị rối cảm xúc. Nếu mẹ còn sống, con sẽ rất vui nhưng 100% mẹ đã mất rồi".

hiy

Ngày 12/11, Sơn Tùng đích thân đăng ảnh Hải Tú lên Instagram cá nhân để mừng sinh nhật cô nàng. Sau hơn 9 tháng 10 ngày im ắng vì nghi vấn hẹn hò, hành động của Sơn Tùng gây chú ý. Anh còn dành riêng 1 post cho Hải Tú trên Instagram. "Happy birthday to Hải Tú from M-TP Talent...! Today is yours. Just enjoy it and keep it up!" (Chúc mừng sinh nhật Hải Tú from M-TP Talent. Hôm nay là của em... Hãy tận hưởng nó và cố gắng lên!), Sơn Tùng viết.

lnk1

Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn 2 dây bó sát khoe đường cong quyến rũ, đi kèm là dòng trạng thái háo hức niềm vui "thăng chức":" Hôm nay em rất vui khi được bổ nhiệm chức chủ tịch với 100% phiếu tín nhiệm. Em xin cảm ơn sự tin tưởng của mọi người khi bầu chọn em giữ vai trò quan trọng và lớn lao thế này". Tuy nhiên thực tế, vị trí "chủ tịch" này đã được cô nắm giữ trong suốt gần 40 năm: "Em xin hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình với vai trò 'Chủ tịch Hội độc thân'. Ngày 11/11/2021 là ngày đáng nhớ của em".

vy-oanh-02

Mới đây, Vy Oanh đã đăng đàn phản pháo sau khi phía nữ CEO tiết lộ lịch trình đến thăm nhà cô. Nữ ca sĩ viết: "Để tớ sắm vài cái chổi để quét rác nhá. Có gì để em sẽ livestream cho mọi người toàn cảnh RÁC có chân biết mò đến cửa nhà em nhé, tất nhiên là em không cho vào BẨN NHÀ rồi. Nếu có đến em mới live được nha".

chi-ruot-an-y-chi-trich-chong-cu-hoa-hau-dang-thu-thao-tinh-toan-chi-li-tung-dong-voi-con-the-hien-ro-qua-1-chi-tiet-933-6137472

Mới đây, chị ruột Đặng Thu Thảo đã đăng đàn nói gia đình nhà nội và chồng cũ em gái chưa từng hỏi thăm các con sống ra sao. "2 cháu ở nhà ngoại quanh năm suốt tháng chẳng bao giờ ngoại than, chẳng bao giờ đi kể lể. 2 cháu ở nhà nội được có 6 ngày đúng, cả dòng họ khóc lóc than trách người mẹ tội nghiệp. Chuyện của nhỏ em tui đã không muốn nói rồi. Đừng có chọc tui nói nha. Đáng trách là tới giờ cả dòng nội 2 đứa sinh đôi từ lớn tới bé chưa ai hỏi thăm các con ăn uống sống như thế nào kể cả cha tụi nhỏ. Toàn đạo đức giả" - chị gái nàng hậu cho hay.

Empty

Mới đây, cuộc thi Miss World 2021 đã chính thức đăng tải đoạn clip tự giới thiệu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên các kênh truyền thông của mình. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thể hiện được lợi thế của mình khi tự tin bắn tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ trôi chảy. Điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả vẫn là ngoại hình Đỗ Thị Hà, cũng như khả năng nói tiếng Anh trước ngày lên đường chinh chiến. Cô ghi điểm với ngoại hình tươi tắn, rạng rỡ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link