Sao Việt và những lần muốn "độn thổ" vì sự cố răng miệng: Trang Trần và Lê Dương Bảo Lâm bị rơi răng

( PHUNUTODAY ) - Những sao Việt kể trên đều từng trải qua công cuộc làm răng để cải thiện nụ cười. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng răng sứ, họ đã gặp phải những tình huống oái ăm.

Làm răng sứ là trào lưu thẩm mỹ được rất nhiều sao Việt ưa chuộng. Tuy nhiênbên cạnh những giây phút tỏa sáng, không ít sao Việt từng muốn "độn thổ" vì bị răng sứ "phản chủ". 

Trang Trần

Trang Trần trong lúc đang livestream bán hàng, một chiếc răng của cựu người mẫu đã không cánh mà bay. Cô cho biêt răng này gãy từ lâu do vô tình va đập với một người đàn ông. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cô đã phải sử dụng răng sứ giả trong suốt thời gian dịch bệnh kéo dài. 

Empty

Trước đó, người đẹp cũng đã từng nhiều lần đăng ảnh bị rơi mất răng trong lúc đang ăn uống. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng ra nha khoa để khắc phục vấn đề này, nhằm lấy lại vẻ duyên dáng và tự tin khi livestream. Ngoài ra, Trang Trần cũng cho biết việc mắc cài của răng sứ bị bung keo, không bám chặt vào nướu.

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm cũng từng muốn độn thổ vì rơi mất răng sứ trong lúc đang livestream giới thiệu món ngon. Anh chi sẻ: "Lưu ý ai có răng sứ thì ăn nhẹ thôi ạ". Được biết, Lê Dương Bảo Lâm đã làm răng sứ từ lâu, nhờ vào phương pháp này nụ cười của nam diễn viên trở nên tỏa sáng hơn. 

Empty

Trước đó, khi nói về việc trùng tu diện mạo để trở nên ấn tượng hơn, Lê Dương Bảo Lâm thật thà tiết lộ: "Thực sự cái này em chia sẻ thật, mắt em làm 1 miếng, mũi em chống 1 miếng, môi em tiêm 1 miếng, răng sứ nguyên hàm, nói chung hầu như cái gì em cũng làm". Từ khi mới vào nghề cho đến nay, khán giả hâm mộ sẽ dễ dàng thấy được sự "lột xác" của anh. 

Hồ Bích Trâm

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm cũng từng khiến khán giả "cười ra nước mắt" vì rơi mất răng sứ trong lúc đang ăn cơm cháy. Cô phải nhanh chóng che miệng để không làm lộ điểm khuyết kém duyên. Giải thích về sự cố gãy răng, Hồ Bích Trâm cho biết: "Vì đang gắn (răng) tạm thời nên ăn nó rớt á mọi người, chứ dán chắc rồi thì khó lắm. Xui đang làm răng mà nha khoa đóng cửa nên phải gắn tạm". 

Empty

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng là một trong những sao Việt đã áp dụng phương pháp bọc răng sứ. Tuy nhiên nụ cười của cô kém đẹp đó chính là phần nướu bị sưng và thâm đen. Được biết, đây chính là hậu quả không hay của việc bọc răng sứ. Chỉ khi hình ảnh chưa chỉnh sửa của cô nàng được chia sẻ, dân mạng mới có thể nhận ra. 

Empty

May mắn những năm trở lại đây, Ngọc Trinh đã cải thiện được vấn đề về nướu. Xem qua những hình ảnh gần đây của cô, dân tình đã không còn phát hiện ra khuyết điểm về nướu thâm. .

Có thể thấy, những sao Việt trong quá trình sử dụng răng sứ, họ đã gặp phải những tình huống oái ăm và hài hước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link