Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về ồn ào dùng gương nhái sống ảo và tuyên bố khép lại mọi chuyện tại đây

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh lên tiếng về chiếc gương 380 triệu, đọc mã số riêng xác nhận hàng chính hãng và tuyên bố dẹp drama.

Tối ngày 12/11, trên kênh YouTube, Ngọc Trinh cho đăng tải vlog đập hộp bàn bida màu hồng và chiếc gương hiệu sống ảo. Cô cũng lên tiếng về tin đồn xài gương nhái sống ảo khiến cộng đồng mạng bàn tán. Ngọc Trinh vén màn đỏ cho dân tình chiêm ngưỡng chiếc gương và chia sẻ: "Thật ra lần đầu tiên Trinh thấy chiếc gương này trên Instagram. Đặt chiếc gương này về tới Việt Nam, cộng phí, thuế thì giá của nó gần 380 triệu đồng. Mỗi một chiếc gương đều có mã số riêng và chút nữa Thuý Kiều sẽ đọc cho mọi người nghe".

nt1

Liên quan đến ồn ào dùng hàng nhái sống ảo, người đẹp gốc Trà Vinh tuyên bố: "Hôm nay ngoài việc đập hộp màn bida thì Trinh cũng muốn làm rõ hơn về cái em gương này và dẹp drama không đáng có. Nói gì nói chị em mình vui vẻ khúc này nha mấy bồ, giờ làm rõ rồi nha, đừng có đặt câu hỏi mỗi lần Trinh livestream nữa nha. Tự coi lại tập này và tự giải đáp thắc mắc cho mình nha".

Trước đó, Ngọc Trinh từng đăng tải hình ảnh thả dáng bên chiếc gương hiệu nhưng dựa vfo đường vân và màu sắc của chiếc gương nhận định "nữ hoàng nội y" dùng hàng nhái. Nhà sản xuất của chiếc gương này lên tiếng chiếc gương mà Ngọc Trinh dùng là hàng "lệch chuẩn".

nt2

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng không ngại chi những khoản tiền lớn đế tặng người thân bạn bè, hay cả trợ lý của mình. Ngoài ra cô còn luôn âm thầm làm từ thiện.

Mới đây, Ngọc Trinh đã tâm sự về một mùa Trung thu rất đặc biệt vừa qua. Cụ thể cô đã quyết định tự tay mang đến những phần quà đầy ý nghĩa cho các em nhỏ. Theo thông tin chia sẻ, Ngọc Trinh đã hỗ trợ 73 suất học bổng năm học 2021- 2022 cho những em nhỏ trên những địa bàn Quận 4, Quận 8, Quận Bình Tân, Huyện Hóc Môn và Huyện Bình Chánh.

Hy vọng đây sẽ là 1 phần chia sẻ, động viên nho nhỏ cho sự mất mát, khó khăn cũng như giúp các em có thêm động lực để có thể hoàn thành tốt việc học của mình. Hy vọng rằng dịch sẽ sớm qua mau để cuộc sống có thể quay trở lại bình thường. Thật sự tới thăm nhà rồi mới thấy được sự buồn bã trên đôi mắt các em, Trinh thật sự rất xót” – Ngọc Trinh chia sẻ.

 Mới đây nhất nhân ngày sinh nhật của bản thân, cô không tự thưởng cho bản thân mà thay vào đó làm một việc ý nghĩa không kém đó là tặng số tiền 279 triệu đồng chỉ để thay cho món quà sinh nhật gửi đến bạn thân. Phần quà "to bự" này đại diện cho con số 27/9, tức ngày sinh của bạn thân Ngọc Trinh và cũng là ngày sinh của cô.

Bạn thân Ngọc Trinh viết: "Aaaa... thích quá nhịn không được. Mặc dù người ấy kêu đừng đăng nhưng em không thể không đăng được Ngọc Trinh ơi. Nghe nói có quà từ chị là biết quà xịn rồi, nhưng lúc nào cũng gây bất ngờ thế này luôn á. 279 là ngày sinh nhật của chúng tôi á mọi người. Cảm ơn Thuý Kiều nha".

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn hào hứng cho biết quà năm sau chắc chắn sẽ còn to hơn năm nay. Khoảnh khắc khoe "bạn thân nhà người ta" này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link