Những idol Hàn phá vỡ tiêu chuẩn cái đẹp với làn da rám nắng: Đỉnh cao nhất vẫn là chị đẹp Lee Hyori

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng sở hữu vẻ đẹp, nét cuốn hút riêng của bản thân, chỉ cần bạn luôn tự tin và biết đâu là vẻ đẹp thực sự của mình.

Làng nhạc Kpop luôn có những tiêu chuẩn nhan sắc hà khắc, trong đó có tiêu chuẩn làn da trắng trẻo không tì vết. Thế nhưng, loạt thần tượng Kpop dưới đây lại có làn da rám nắng vẫn dư sức quyến rũ.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie vô cùng quyến rũ với làn da rám nắng tự nhiên. Cô có vẻ ngoài thu hút cùng thần thái quyến rũ. Đi ngược với tiêu chuẩn da trắng thông thường, Jennie vẫn vô cùng nổi bật và xinh đẹp với làn da rám nắng.

Empty

Lee Hyori

"Nữ hoàng Kpop" vốn là cái tên nổi tiếng hàng đầu Kpop và nữ thần tượng mở đầu cho tiêu chuẩn mới về làn da rám nắng tự nhiên, khỏe khoắn trong làng nhạc Kpop.  Bao nhiêu năm qua làn da của cô vẫn luôn đại diện cho tiêu chuẩn cái đẹp cá tính khó ai vượt qua.

Empty

Kai (EXO)

Kai đảm nhận visual phần lôi cuốn nhất trong các bài hát của nhóm. Đặc biệt, Kai còn được SM chỉ định trở thành người phụ trách mảng sexy trong nhóm nhờ những bước nhảy thần sầu cùng làn da rám nắng quyến rũ này.

Empty

Sooyoung (SNSD)

"Cô nàng cao kều" của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD thu hút với làn da rám nắng. Trong một chương trình truyền hình, cô nàng từng chia sẻ bản thân đôi lúc có chút ghen tị với người khác nhưng Sooyoung vẫn khẳng định cô yêu làn da của chính mình nhất.

Empty

Tzuyu (TWICE)

Sở hữu làn da rám nắng không phải là điều khiến cho vẻ đẹp "tiên tử" của Tzuyu suy giảm, mà còn giúp cô quyến rũ hơn. Nữ thần tượng liên tục góp mặt trong top bảng xếp hạng những gương mặt đẹp nhất thế giới.

Empty

Hwasa (MAMAMOO)

Hwasa chính là nữ thần tượng phá tan mọi tiêu chuẩn về cái đẹp trong giới giải trí Hàn Quốc, từ đôi mắt hai mí to tròn đến thân hình "mỏng" hay làn da trắng sáng. Cô nàng ghi điểm bởi nét quyến rũ rất riêng.

Empty

Seolhyun (AOA)

Seolhyun của AOA lại khá tự ti về làn da không trắng sáng của bản thân. Cô nàng cho rằng phụ nữ phải sở hữu làn da trắng sáng mới được coi là đẹp và lo sợ làn da rám nắng gây ảnh hưởng đến sự nghiệp nhưng Seolhyun lại trở thành một trong những biểu tượng quyến rũ hàng đầu của Kpop.

Empty

Jihyo (TWICE)

So với 7 thành viên còn lại trong TWICE, Jihyo và Tzuyu là hai thành viên sở hữu làn da rám nắng. Chính vì điều đó mà Jihyo trở nên quyến rũ và nổi bật hơn khi trình diễn trên sân khấu.

Empty

Yuri (SNSD)

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Yuri được người hâm mộ đặt biệt danh là "viên ngọc trai đen" với làn da rám nắng tự nhiên, điều đó giúp nữ idol trở nên vô cùng thu hút khi trình diễn trên sân khấu.

Empty

Jessi

Jessi là idol phá vỡ mọi quy tắc khắt khe của làng nhạc Kpop. Cô nàng sinh ra tại Mỹ và coi làn da rám nắng tự nhiên chính là điểm đặc trưng và thu hút nhất của mình. Đặc biệt, Jessi rất thích nhuộm tóc vàng kết hợp cùng làn da rám nắng lại càng thu hút hơn. 

Empty

RM (BTS)

Thủ lĩnh đa tài của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS gây ấn tượng với vẻ ngoài cool ngầu, nam tính cùng làn da rám nắng khỏe khoắn. Đây cũng được coi là nét đặc trưng, tạo nên sự quyến rũ cho anh chàng RM. 

Empty

Hyorin (SISTAR)

Hyorin nhận về nhiều bình luận không hay về làn da của cô nàng. Họ cho đó là điều làm suy giảm nhan sắc của nữ idol. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, chính làn da rám nắng tự nhiên lại hóa thành điểm lôi cuốn nhất của Hyorin.

Empty

Không có tiêu chuẩn nào được đặt ra để nhận định, đánh giá nhan sắc của một người. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link