Irene và Nayeon "chậm nhiệt" khi bắt trend kiểu tóc kẹp nơ đình đám một thời của Jisoo

( PHUNUTODAY ) - Fan phát hiện cả Irene và Nayeon lại đang có dấu hiệu sống chậm bởi bắt một "chiếc trend" từ tận giữa năm ngoái.

Là thành viên của hai nhóm nhạc hàng đầu Kpop, lại thuộc top nổi bật nhất nhì nhóm, Irene và Nayeon nghiễm nhiên luôn được ưu tiên trau chuốt về diện mạo nhỉnh hơn, trang phục. Tuy nhiên Irene và Nayeon lại đang có dấu hiệu sống chậm bởi bắt một "chiếc trend" từ tận giữa năm ngoái.

Empty

Trong bộ ảnh Season's Greeting lấy cảm hứng từ bộ phim The Queen's Gambit, Irene tỏa sáng với nhan sắc cực phẩm xứng danh visual của nhóm. CÔ còn gây thương nhớ với hình ảnh nàng tiểu thư hoài cổ. Mái tóc xoăn lọn to uốn lượn nhẹ nhàng trên vai, kẹp nơ đen hai bên, khuyên tai ngọc trai và layout makeup nhẹ nhàng tone hồng đất giúp tôn lên khí chất sang trọng đặc trưng của cô. Với hình ảnh này cô đã chinh phục mọi ánh nhìn. 

Empty

Về phía Nayeon, cô nàng cũng diện cùng kiểu tóc kẹp nơ hai bên. Có điều Nayeon phá cách, tinh nghịch và nổi bật hơn nhờ nhuộm highlight tóc mái hồng. Son môi hồng dạng tint làm đôi môi của cô trở nên quyến rũ. Có thể thấy cô ngày càng khẳng định được vị thế nhan sắc. 

Empty

Tuy nhiên dù rất xinh đẹp nhưng dường như hai cô nàng này lại có phần chmj nhiệt. Bởi kiểu tóc kẹp nơ hai bên của Irene và Nayeon nhìn là biết ngay bắt trend theo style của Jisoo trong ảnh teaser giới thiệu MV How You Like That. Ra mắt hồi tháng 6 năm 2020, kiểu tóc đậm chất tiểu thư của Jisoo viral trên khắp các trang mạng xã hội, ngay sau đó cũng tạo thành xu hướng được đông đảo bạn trẻ. Nhiều người nổi tiếng còn học theo Jisoo và mang đến một cơn sốt mới. 

Empty

Luôn ghi điểm với phong cách thanh lịch, dịu dàng tựa nàng thơ, kiểu tóc kẹp nơ hai bên thực sự hợp với Jisoo. Kiểu makeup với điểm nhấn là hai chấm đen ở hai bên khóe mắt cũng được nhiều người khen ngợi. Sự thay đổi tích cực của Jisoo được nhiều người yêu mến, đó là lý do cô và các cô em cùng nhóm luôn là icon sở hữu lượng fan khủng.

Empty

 

Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng bắt trend "tóc Jisoo" khi tham gia một chương trình truyền hình. Cô nàng cũng diện bộ váy dây đen có thiết kế tương tự như bộ váy Jisoo diện hôm họp báo ra mắt MV mới.

Hội hot girl Việt Nam không chỉ bắt trend nhanh mà còn tạo được hiệu ứng mạnh mẽ không kém. Thế nhưng thật là, là những idol đình đám ở thiên đường của làm dẹp mà Irene với Nayeon mới lững thững bắt trend. Thôi chắc Irene và Nayeon thích thế, cứ để hai nàng chọn cách này, may mắn là vẫn tỏa sáng theo cách riêng là được rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link