HOT: Hari Won gặp 'đen đủi', mất tiền ngay sát giờ cưới Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Hari Won than vãn về chuyện cô bị mất tiền ngay sát giờ cưới khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hoang mang.

Trong những ngày gần đây, thông tin về đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đang trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, nữ ca sỹ gốc Hàn sẽ chính thức theo nam danh hài về dinh sau gần một năm yêu nhau đầy sóng gió.

screen-shot-2016-12-24-at

Hari Won gặp 'đen đủi', mất tiền ngay sát giờ cưới Trấn Thành

Tuy nhiên, khi đám cưới đang sắp diễn ra nhưng dường như "vận đen" vẫn còn đeo bám lấy Hari Won. Mới đây trên trang cá nhân, giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ liên tục bị mất tiền không hợp lý trong những ngày qua và mong ước năm sau sẽ không bị đen đủi như vậy nữa. Nữ ca sỹ viết "Mất tiền không hợp lý, liên tục mấy ngày...".

Có vẻ như cô nàng Hari Won rất có "duyên" với việc bị mất tiền. Cách đây khoảng một tháng trước, cô cũng bị cướp trắng mất 11 triệu trong chuyến trở về Hàn Quốc thăm gia đình. Đó là số tiền cô đưa cho mẹ cầm nhưng không may bị kẻ gian lấy mất. Mỗi khi gặp sự cố như vậy, Hari Won thường thể hiện sự khó chịu ngay trên trang cá nhân.

hari1

Hari Won than thở chuyện bị mất tiền

Hôn lễ của Hari Won và MC Trấn Thành sẽ được tổ chức vào 18h chiều nay (25/12), tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn ở Sài Gòn. Chỉ có 300 khách được mời tới dự hôn lễ, trong đó có nhiều người nổi tiếng như danh hài Hoài Linh, hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Minh Hằng, Ngô Kiến Huy... An ninh cũng được thắt chặt xuyên suốt thời gian hôn lễ diễn ra.

Trước đó, Trấn Thành từng thừa nhận, gặp được nhau, yêu nhau hay không thì đó là cái "duyên", nhưng có cưới được nhau hay không, thì lại là cái "nợ". Không nhất thiết cứ yêu nhau là phải cưới và không nhất thiết việc cưới nhau là cần phải trải qua một quá trình lâu dài nào đó như một hình thức "hợp thức hóa" những điều kiện đủ.

Trán Thành luôn nghĩ, thời gian đẹp nhất để một cặp quen nhau đi đến kết hôn là trong khoảng từ nửa năm đến hai hoặc ba năm. Lâu hơn nữa thì anh không cho rằng ngày cưới còn sự nồng nàn của tình yêu. Dĩ nhiên đó không phải là tất cả, nhưng đa số là như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn