'Bỏ rơi' Hồ Ngọc Hà, 'người tình' 17 năm 'chung giường' bí mật đính hôn tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia trang điểm Mộng Hùng - 'người tình' 17 năm của Hồ Ngọc Hà đã bí mật đính hôn với cựu người mẫu Tommy Lê tại Mỹ.

Trên con đường thành công của Hồ Ngọc Hà ngày hôm nay không thể không nhắc đến chuyên viên trang điểm Nguyễn Háo Mộng Hùng. Anh không chỉ là đồng nghiệp mà còn là người bạn thân cùng chia sẻ nhiều niềm vui nỗi buồn thăng trầm trong cuộc sống suốt 17 năm dài bên Nữ hoàng giải trí. Thậm chí, đã có lúc bà mẹ một con còn ví von rằng, chuyên gia trang điểm chẳng khác gì "người tình" dính với cô như sam.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 'Bỏ rơi' Hồ Ngọc Hà, 'người tình' 17 năm 'chung giường' bí mật đính hôn tại Mỹ 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mộng Hùng bất ngờ đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của anh bên bạn bè trong lễ đính hôn sau nhiều năm tháng dài sống cuộc sống độc thân. Người bạn đời của anh không ai khác chính là Tommy Lê - một cựu người mẫu và là bạn thân của diễn viên Thân Thúy Hà. Lễ đính hôn của cặp đôi này có sự chứng kiến của Hoa hậu Thảo Lâm và Nhà thiết kế Sơn Collection.

Chuyên gia makeup 17 năm của Hà Hồ – Mộng Hùng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa anh và nữ ca sỹ. Hồ Ngọc Hà có quan điểm, phong cách sống rất Tây còn Mộng Hùng từ nhỏ đã lớn lên trong một gia đình Tây học nên chẳng trách anh có thể gắn bó với cô lâu như vậy.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

 Hồ Ngọc Hà và Mộng Hùng là đôi bạn tri kỷ, thân thiết nhiều năm.

Cũng có đôi lúc hai người bất đồng quan điểm khi làm việc hoặc giận dỗi nhau nhưng rất nhanh họ lại làm lành như chưa có chuyện gì xảy ra. Anh nói: “Tính Hà không thích nói chuyện cũ. Hà không để bụng. Một chuyện không bao giờ Hà nói 2, 3 lần. Đã qua rồi là qua. Đã giải quyết xong là xong.”

Cũng có những nghi ngờ về mối quan hệ giữa anh và “nữ hoàng thảm đỏ” nhưng anh chỉ nói: “Tôi có tìm hiểu về những tình bạn trong showbiz từ xưa tới giờ và rất ngưỡng mộ tình cảm giữa cô Khánh Ly và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hai người họ rất tôn trọng nhau, luôn đề cao và dành cho nhau tình cảm sâu sắc dù không phải vợ chồng. Tôi và Hà cũng có điều đó.”

ho-ngoc-ha-phunutoday3

 Lễ đính hôn của Mộng Hùng và Tommy Lê

Anh không ngại chia sẻ: “Tôi và Hà cũng có thể xem nhau như người tình chỉ có điều không lên giường với nhau. Thực ra chúng tôi cũng đã từng ở chung một nhà, ngủ chung một gường.” Hai người thân thiết đến mức có thể xem nhau như người tình, ở cùng nhà hay ngủ chung giường. Thậm chí là khỏa thân trước mặt nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link