Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện gấp trong tình trạng nguy hiểm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin nam diễn viên Nguyễn Hoàng phải nhập viện gấp trong tình trạng hôn mê sâu khiến không ít người lo lắng.

Mới đây, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã phải nhập viện khi có dấu hiệu sốt, kém ăn và gọi không thức dậy khi ngủ. Em trai của anh đã nhanh chóng phát hiện và đưa anh vào bệnh viện cấp cứu. Phía gia đình cho biết: “Khi đến bệnh viện, anh ấy đã không còn biết gì. Bác sĩ nói nếu chậm vài phút thì đã tử vong”. 

nguyen-hoang-1

 Nam diễn viên Nguyễn Hoàng phải nhập viện gấp.

Các y bác sĩ đã phải cho Nguyễn Hoàng thở bằng máy, cấp cứu hồi sức vì anh không thể tự thở, mạch và huyết áp thấp. Anh chỉ được đưa ra ngoài sau 3 ngày liền nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

"Hiện anh ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe còn rất kém. Hoàng không thể ăn uống bằng miệng mà hoàn toàn phải truyền thức ăn qua ống. Bệnh nhân cũng thường xuyên ho sặc, thể trạng yếu", nhân viên ở bệnh viện tiết lộ.

nguyen-hoang-2

Gần đây nhất diễn viên Nguyễn Hoàng phải nhập viện vì chân bị hoá đá.

Trước đó, sáng 18/4 gia đình đưa diễn viên Nguyễn Hoàng đến khám ở bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM. Sau khi kiểm tra, bác sĩ thông báo cho người nhà biết chân trái của anh bị vôi hóa thành các khối lớn ở khớp gối và háng.

Thế nhưng, chị gái Nguyễn Hoàng cho biết bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật vì quá nguy hiểm. “Một nửa cơ thể em tôi đã bị liệt nên rất khó khăn trong việc mổ, quá trình phẫu thuật sẽ bị mất máu nhiều, gia đình không dám mạo hiểm. Bác sĩ cũng nói thêm nếu đục phần vôi, mai mốt cũng sẽ bị lại”, chị Hồng nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn