Á hậu Kim Duyên gây xôn xao với tin đồn đã thôi học, còn nợ 43 tín chỉ

( PHUNUTODAY ) - Không lâu nữa Kim Duyên sẽ chính thức chinh chiến Miss Universe 2021 nhưng cô lại gây tranh cãi vì trình độ học vấn của mình.

Chỉ còn vài tháng nữa, Kim Duyên sẽ chính thức lên đường chinh chiến Miss Universe 2021. Mới đây, netizen bát phát hiện Kim Duyên từng theo học rất nhiều trường Đại học khác nhau trong 5 năm ngắn ngủi nhưng chưa từng thấy hình ảnh tốt nghiệp. Đặc biệt, sáng 16/9, MXH còn lan truyền hình ảnh Kim Duyên cầm bằng tốt nghiệp, nhiều người cho rằng cô đã tốt nghiệp đại học Cần Thơ. Nhưng khi tra cứu bảng điểm trên website của trường, netizen cũng phát hiện cô đã thôi học và nợ đến 43 tín chỉ. 

kimduyen1
kimduyen2

Trưa ngày 16/9, Kim Duyên đã có động thái đầu tiên, cô chỉ chỉa chương trình trung thu thiện nguyện được phát trực tiếp. Nhiều khán giả mong Kim Duyên sẽ chính thức lên tiếng và làm rõ về quá trình học tập điểm số của mình trước khi lên đường dự thi quốc tế.

kimduyen23

Sau thành công của H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Khánh Vân, nhiều người hy vọng Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế. Cô nàng đang trau dồi các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho việc đi thi quốc tế. 

Mới đây, trong livestream trên fanpage của mình, Kim Duyên cũng đã thẳng thắn chia sẻ về việc học ngoại ngữ. Cô thừa nhận tiếng Anh của mình chưa được chuẩn dù trước đó cô có 2 năm đi du học. Cô tâm sự: "Trước khi qua Sing học, Duyên chỉ có thể nói được hello, hi,.... Đất nước đầu tiên Duyên được đi ra khỏi Việt Nam cũng là Singapore. Lúc đầu Duyên khá chật vật vì mình không nói được tiếng Anh và mình muốn đi Sing để có thể nói tiếng Anh giỏi!".

Duyên cho biết, khi đi du học, cô dành hẳn 1 năm đầu tiên chỉ để học tiếng Anh từ con số 0 nhưng vì bạn bè chủ yếu là người Việt, cô cũng sống cùng với người Việt Nam, điều này khiến ngoại ngữ của cô nàng không thể nào chuẩn. Do đó, Kim Duyên không có môi trường tốt nhất để trau dồi cách phát âm của mình sao cho chuẩn nhất.

kimduyen4

Để cải thiện cho điều này, nàng Á hậu tiết lộ mình đang cố gắng luyện nghe nhiều hơn. Nếu trong vòng phỏng vấn ở Miss Universe, cô vẫn có thể hiểu được ban giám khảo hỏi gì để đáp lại. Cô còn cho biết, hiện tại mình có từ 2-3 lớp học tiếng Anh mỗi ngày bao gồm lớp pronunciation, lớp training về mindset và 1 lớp face to face với giáo viên nước ngoài. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link