Bà xã Justin Bieber mặc đầm xẻ hiểm hóc nhưng vẫn thua nàng Á hậu nóng bỏng Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Bộ đầm của Hayley Bieber sexy đến mấy cũng không đọ được với thiết kế mà Á hậu Kim Duyên từng mặc.

Mới đây, bà xã nóng bỏng của Justin Bieber khiến công chúng phải thót tim khi khoe dáng trong một thiết kế đầm nhung khoét cao tận hông lộ cả vòng 3 đến mức Justin còn phải liên tục giữ đồ sợ cô bị hở. 

Empty

Hayley Bieber khoe dáng trong một thiết kế đầm nhung với 2 đường xẻ đốt mắt, nhìn qua thôi cũng hết hồn.

Empty

Hayley Bieber ngồi ăn pizza thôi cũng sexy đến tột cùng. Bộ đầm xẻ cao đến mức lộ toàn bộ đôi chân và lấp ló cả vòng 3 của cô nàng.

Empty

Vừa xuất hiện một cái là Justin Bieber đã liên tục dùng tay che chắn phần hông xẻ cao tít tắp cho vợ rồi. Nhất cử nhất động của anh chàng đều tập trung vào cô vợ. Từng bước đi của bà xã đều được Justin Bieber cẩn thận chú ý để vợ khỏi hớ hênh.

Justin Bieber mặc nhiên cho vợ mình ăn diện sexy táo bạo nhưng anh chàng không bao giờ quên che chắn, bảo vệ vợ khỏi những ống kính đã tập trung vào những đường cong gợi cảm của Hayley Bieber. Được biết bộ đầm mà Hayley Bieber diện là một thiết kế với đường xẻ bất tận dọc hai bên thâ. Nếu chỉ đứng tạo dáng thì không vấn đề gì nhưng Hayley Bieber lại di chuyển khá nhiều.

Xét về độ sexy, hiểm hóc thì Hayley Bieber vẫn còn thua một nàng Á hậu Vbiz. Bộ đầm của Hayley Bieber ít nhiều còn có thêm chi tiết ren xuyên thấu để che chắn, còn thiết kế mà Á hậu Kim Duyên từng diện cũng có đường xẻ tứ tung mà không có lớp xuyên thấu.

Empty

Chính vì không hề có lớp vải ren nào "níu kéo" tà váy nên khi catwalk phần tà váy di chuyển khá nhiều khiến bước đi của Kim Duyên nhìn khá nhạy cảm.

Empty

Thiết kế cực kỳ khó tạo dáng hay di chuyển bởi phần tà xẻ hiểm hóc đến mức phô diễn body.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link