Á hậu Mâu Thủy đăng clip nhảy nhót mùa dịch nhưng vội vàng xóa bài

( PHUNUTODAY ) - Mâu Thủy cùng diễn viên Phi Kha đeo khẩu trang phòng dịch, thích thú đăng tải clip nhảy nhót đáng yêu nhưng vội xóa đi thay clip khác.

Những ngày qua, Á hậu Mâu Thuỷ cũng nhiều nghệ sĩ khác rất chăm chỉ làm từ thiện. Mới đây cô đã đăng tải đoạn clip nhảy nhót theo trend cùng diễn viên Phi Kha nhưng điều gây chú ý là ngay sau đó cô xóa đi đoạn clip này và đăng tải nội dung tương tự. Trong đoạn clip mới, cả hai đã khoác cho mình bộ đồ bảo hộ phòng dịch.

Nhiều người cho rằng, Mâu Thủy không muốn nhận những về ý kiến tiêu cực, lan toả thông điệp an toàn tối đa nên đã thay lại 1 clip khác chuẩn chỉnh hơn. 

mauthuy1

Mâu Thủy đăng clip nhảy nhót. 

mauthuy2

Sau đó xóa đi và thay bằng clip khác.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy gây tranh cãi khi đùa rằng Vbiz có một Hoa hậu bị dương tính. Đáng nói hơn cô còn chỉ đích danh Mai Phương Thuý. Sau thời gian im lăng, trên trang cá nhân, Á hậu Mâu Thủy đã có bài đăng giải thích rõ ràng về sự việc đang gây nên những luồng ý kiến gắt gao của cộng đồng mạng.

Cô bộc bạch: "Thật ra trước khi đăng tải clip mình cũng hỏi ý kiến của chị trước rồi (Hoa hậu Mai Phương Thúy). Làm tình nguyện viên thì đôi khi tụi em giải lao có đùa với nhau cho anh em quên mệt nhọc. Em cũng không có ý xấu gì cả nên nếu có làm mọi người hiểu nhầm hay phiền lòng cho em xin lỗi. Mùa dịch này chúng ta cần giữ sự vui vẻ và bình an. Chúc mọi người những ngày nhiều sức khoẻ và tiếp tục chống dịch. Thôi bỏ qua đi, uống "cô cô nớt" (nước dừa) nha".

Mặc dù đoạn clip Mâu Thủy đã gửi cho Hoa hậu Mai Phương Thúy và được người đẹp nhận xét: "Ok em yêu. Dễ thương quá". Cuối đoạn clip, Mâu Thủy chốt lại trò đùa: "Chị ấy bị dương tính trong phim. Phim "Dương tính" ấy!".

Trong suốt những ngày qua, Á hậu Mâu Thuỷ luôn túc trực ở các bệnh viện dã chiến hoặc điểm tiêm phòng vaccine để làm tình nguyện cũng như hỗ trợ mọi người. Mới đây, cô chia sẻ về công việc thiện nguyện của mình: "Đi siêu thị giúp người dân trong giai đoạn giãn cách xã hội là một trong số các hoạt động của tôi khi tình nguyện viên. Ngoài ra, tôi còn hỗ trợ nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm, trao quà cho bà con nghèo ở khu phong tỏa, cách ly. Đến nay, tôi đã đồng hành cùng đội tình nguyện viên nghệ sĩ được hơn một tháng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link