Loạt mỹ nhân Việt "muối mặt" vì váy áo hớ hênh vòng 1 trên sóng truyền hình, riêng Mâu Thủy cực tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Mâu Thủy đã có pha xử lý xuất sắc khiến dân mạng rần rần tặng cho danh xưng “Hoa hậu quốc dân”.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một clip ghi cận cảnh pha xử lý xứng đáng điểm 10 của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy để quá hở hay phản cảm nhưng để tránh khỏi mọi ồn ào khi góc máy quya đến. Cứ mỗi khi máy quay lia tới, cô nàng lại giơ tay lên làm điệu bộ chỉnh trang phục. Nhưng thực chất lại là che phần khoét chân ngực.

vong-1

Trong hình ảnh chụp được ở background sự kiện, Mâu Thủy xuất hiện với thiết kế đầm màu trắng khoét khe ngực. Tuy nhiên, ở 1 số góc chụp thì phần khoét ngực có phần hơi gợi cảm nên có lẽ cô đã ngắm mình kĩ trước khi đi sự kiện.

Những chiếc váy được cắt xẻ táo bạoh là một "con dao hai lưỡi" khi không ít lần làm các mỹ nhân phải khốn đốn vì để lộ những khoảnh khắc hớ hênh trước mắt hàng ngàn, hàng triệu khán giả. Màn diện gây tranh cãi nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam thuộc về Hoa hậu Mai Phương Thuý. 

vong-12

Mai Phương Thúy đã vô tình bị hở đến 2/3 vòng 1 và khoảnh khắc này nhanh chóng gây tranh cãi.

Ngay lập tức, Mai Phương Thúy lên tiếng: “Mẫu đầm tôi mặc được che chắn rất kỹ, tôi có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng 1 được. Tuy nhiên, lúc tôi mặc váy trên thảm đỏ hay thử ở nhà thì vẫn rất bình thường, không quá hở. Lúc lên sóng, do góc quay từ trên xuống thấp nên bộ đầm thành ra như vậy. Có lẽ, lần sau tôi cũng phải rút kinh nghiệm".

vong-1 4

Sở hữu vòng 1 căng đầy, lúc nào cũng như chỉ chực trào ra ngoài, Á hậu Kiều Loan dễ dàng biến mọi trang phục sexy trở nên "hiểm hóc" gấp vài lần.

vong-1 6

Có lẽ cô nàng cũng nhận ra góc máy quay đang chĩa vào khuôn ngực mình quá nhiều mà đã có hành động che chắn. 

vong1 6

MC Quỳnh Chi từ những giây phút truyền hình trực tiếp, bà mẹ 1 con đã làm “nghẽn sóng” truyền hình chỉ vì màn ăn diện táo bạo với chiếc đầm vàng cúp ngực.

vong-1  9

Là MC dẫn chương trình cuộc thi nhan sắc nhưng Quỳnh Chi đã lấn át luôn cả dàn thí sinh.

loat-nguoi-dep-lam-nghen-song-truyen-hinh-vi-vay-ho-nguc-rieng-mau-thuy-xu-ly-tinh-te-batch_r-5b9a6140-1606710304-494-width960height1440-1619325827-591-width939height700

Ngay từ những hình ảnh trong hậu trường cũng đã thấy mức độ vòng 1 “khủng” của cô nàng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong 1 lần lên sóng truyền hình tuy không giống như các đàn chị phía trên là phô trương ngồn ngộn ngực nhưng lại “dở khóc dở cười” chỉ vì lộ miếng mút độn ngực.

vong-111

Cô nàng vẫn bước đi thần thái và không hay biết về sự cố mà mình đang gặp phải.

vong-1 12

Trong những hình ảnh hậu trường chụp được trước đó, bộ cánh rất an toàn. Có lẽ vì phải di chuyển nhiều trong sự kiện nên miếng mút ngực bằng xốp mới gây ra lỗi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link