Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp sau 3 năm ly hôn, người trong cuộc lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến dân mạng xôn xao về việc hai người tái hợp

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng là cặp phu thê đẹp trong Minh Lan truyện. Sau đó họ kết hôn. Cuộc hôn nhân của họ vấp phải nhiều khó khăn từ gia đình chồng. Gia đình Phùng Thiệu Phong là gia đình doanh nhân nổi tiếng giàu có. Triệu Lệ Dĩnh xuất thân bình thường. Sau sinh con vài tháng Triệu Lệ Dĩnh trở lại phim trường và bận rộn. Năm 2021 cặp đôi tuyên bố ly hôn. Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở lại công việc và gặt hái nhiều thành công. Trong khi đó Phùng Thiệu Phong có biểu hiện sa sút hơn.

trieu le dinh phung thieu phong

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền tin đồn cặp đôi tái hợp và sẽ tổ chức đám cưới ở Bali. Khi kết hôn họ cũng chưa kịp làm lễ cưới hoành tráng. Theo đó khi quay lại với nhau, Triệu Lệ Dĩnh đưa ra những điều kiện: cả hai sẽ cùng nhau tham gia các chương trình tạp kỹ và sẽ tiết lộ những vấn đề liên quan đến hôn nhân. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh yêu cầu nếu Phùng Thiệu Phong lại ly hôn vì trục trặc trong quan hệ, Triệu Lệ Dĩnh sẽ vĩnh viễn rời xa gia đình cùng các con. Triệu Lệ Dĩnh cũng yêu cầu Phùng gia chuẩn bị nhà, không phải nữ diễn viên không đủ khả năng mà là cam kết kết hôn.

trieu le dinh

Tin đồn được lan truyền đã khiến nhiều người chỉ trích Lệ Dĩnh hà khắc. Sau đó, một số tin tức khác lại chỉ ra rằng bản thân mối quan hệ giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn tốt đẹp, vấn đề cuối cùng nằm ở mẹ của Phùng Thiệu Phong. Bà rất không hài lòng với công việc của Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng phụ nữ đã kết hôn nên ở nhà chăm sóc chồng con trong khi Triệu Lệ Dĩnh lại quá bận rộn công việc. Phùng Thiệu Phong ở giữa không dàn xếp được mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu khiến Lệ Dĩnh chán nản nên giải tán cuộc hôn nhân này. 

Sau ly hôn, sự nghiệp lệ dĩnh ngày càng phát triển, trở thành công hơn và trở thành người phụ nữ mà Phùng Thiệu Phong không thể với tới được. Khi thấy Phùng Thiệu Phong sa sút tinh thần nên mẹ anh lo sợ tìm mong con dâu tái hợp và còn hứa tặng một căn biệt thự trị giá 100 triệu nhân dân tệ (hơn 329 tỷ đồng) làm quà cưới.

trieu le dinh vay cuoi

Những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, và gần đây Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh mặc váy cưới càng khiến nhiều người cho rằng tin đồn có thể là thật. Sau ly hôn, Lệ Dĩnh để con cho chồng nuôi. Trong một lần được hỏi vì sao không giành quyền nuôi con, Lệ Dĩnh nói rằng điều kiện của chồng tốt hơn. Trong khi tin đồn phát tán, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị phóng viên chụp ảnh đưa con đi ăn rồi cùng về nhà Phùng Thiệu Phong. Thế nên tin đồn tái hợp của cặp đôi vẫn tiếp tục lan truyền. Tuy nhiên cho đến nay, hai bên vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn