Đám cưới ngôn tình đậm màu cổ tích của Á hậu Phương Anh

( PHUNUTODAY ) - Trong đám cưới, chồng Phương Anh nói những lời tình cảm lãng mạn dành cho vợ và không gian tiệc cưới thơ mộng như cổ tích

Tiệc cưới của Phương Anh, Đức Hồ diễn ra vào tối 17/9 vừa qua trong tiếng nhạc du dương. Cô dâu xúc động khi được mẹ dẫn vào lễ đường trong tiếng cổ vũ của khách mời, sau đó trao tay cho con rể. Cả hai thực hiện các nghi lễ cắt bánh, khui rượu, trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

phuong anh cuoi

Chồng Phương Anh nói: "Cảm ơn em đã bên anh. Anh hứa dù ngoài kia có nắng hay mưa vẫn luôn ở bên yêu thương, che chở cho em". Sau đó video thể hiện chặng đường quen, yêu và cưới của họ được phát tại bữa tiệc. Cặp đôi quen nhau qua nhóm bạn trong dịp leo núi. Á hậu ấn tượng về chồng là hiền lành, thông minh, chất giọng ấm áp. Á hậu nói về chồng: "Mỗi lúc tôi tức giận, chỉ cần nghe tiếng anh là thấy vơi đi nỗi buồn rất nhiều", người đẹp nói.

Trong khi đó Đức Hồ nói mến Phương Anh từ cái nhìn đầu tiên, và nhận thấy sự chu đáo khi cô chăm sóc các thành viên của nhóm, anh nhận ra ngay đây là người con gái muốn lấy làm vợ.

anh cuoi phuong anh

Cả hai cho biết điều trân quý nhất lúc này là tình cảm gia đình, sự bao bọc, yêu thương của bố mẹ hai bên. Họ hứa sống hết mình bằng sự chân thành, trân trọng từng điều dù là nhỏ nhặt.

Bố chú rể phát biểu cảm ơn quen khách. Chú rể Đức Hồ Đức Hồ dành tặng vợ món quà - một bản piano lãng mạn về tình yêu. Cả hai sau đó hát hò, nhảy múa cùng bạn bè.

Gam màu trắng xanh lá cây là gam màu chủ đạo của buổi tiệc được bày trí với phong cách cổ tích gồm nhiều hoa tươi như hồng, sen, thạch thảo. Hàng chục người đã tham gia để kịp hoàn thiện không gian cưới cho cặp đôi. Đám cưới có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Khánh Vân, Lê Hoàng Phương, Đoàn Thiên Ân... có mặt để chúc phúc.

phuong anh

Chồng Phương Anh tên Đức Hồ, 29 tuổi, học tiến sĩ ở Anh. Họ quen nhau hơn một năm trước khi công khai mối quan hệ. Á hậu nói bạn trai tâm lý, ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. Đức Hồ cầu hôn Phương anh tại Phú Quốc, Kiên Giang hồi tháng 4, rồi làm lễ ăn hỏi sáng 8/7. Hai vợ chồng chụp ảnh cưới lãng mạn ở Pháp. 

Phương Anh tên đầy đủ Phạm Ngọc Phương Anh, 24 tuổi, từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015 trước khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2019. Người đẹp là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP HCM, đoạt giải ba học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp, được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách khoa TP HCM. Tháng 12/2022, cô thi Miss International, được khán giả và nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán vào sâu nhưng kết quả trắng tay.

Người đẹp thành thạo ngoại ngữ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, đạt IELTS 8.0. Phương Anh hiện theo đuổi công việc người mẫu, MC, biên tập viên truyền hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn