Váy cưới "hoa tử đằng" của Á hậu Phương Anh có gì đặc biệt?

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn lễ tối 17/9, Á hậu Phương Anh diện chiếc váy cưới lộng lẫy

Trong tiệc cưới, Phương Anh diện 6 mẫu váy khác nhau cho những phần khác nhau. nhưng ở tiết mục chính, cô mặc chiếc váy cưới lấy cảm hứng hoa tử đằng tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào.

phuong anh 1

Trang phục có phom dáng A- line, phần cổ V kết hợp kỹ thuật đính ren tạo họa tiết trên nền vải tulle, cùng nhiều viên swarovski. Á hậu lộng lẫy trong tiệc cưới được trang trí phong cách cổ tích. Gam màu chính của tiệc cưới là xanh lá cây và trắng.

phuong anh 2
phuong anh 3

Chiếc váy cưới chính được chọn kín đáo, thiết kế ren và hoa tử đằng lộng lẫy yêu kiều. NTK Lê Thanh Hòa cho biết đã cùng êkíp dành hơn 800 giờ để hoàn thiện mẫu váy cho Phương Anh.

kate

Nhiều người nhận thấy mẫu váy cưới của Phương Anh có phần trên tương đồng với mẫu váy cưới của công nương Kate Middleton năm 2012. Dáng váy này được cho là váy cưới thanh lịch và sang trọng. Cổ chữ V và ren kèm tay dài rất gợi cảm nhưng lại không hở. Chiếc váy cưới chính của Phương Anh kín đáo hơn hẳn những mẫu đầm cô mặc ở đầu tiệc đón tiếp và phần sau của tiệc.

phuong anh 3 4

Trong buổi tiệc, Á hậu còn diện năm chiếc váy khác của nhà mốt. Phương Anh chọn trang phục lệch vai, nhấn ở eo, cắt xẻ vừa phải khi đón khách dự tiệc.

phuong anh 5

Á hậu tên đầy đủ Phạm Ngọc Phương Anh, 24 tuổi, từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015 trước khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2019. Cô cùng bạn trai Đức Hồ (tên thật Hồ Đắc Đức), 29 tuổi, yêu nhau gần hai năm trước khi về chung nhà. Người đẹp nhận lời cầu hôn hồi tháng 4, làm lễ ăn hỏi ngày 8/7.

Trong tiệc cưới, chồng Á hậu nói: 'Dù nắng hay mưa, anh sẽ luôn che chở em". Đám cưới của Phương Anh cũng nhiều khách mời là những nổi tiếng như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Khánh Vân, Lê Hoàng Phương, Đoàn Thiên Ân...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn