Hoa hậu Tiểu Vy bắt được hoa cưới của Á hậu Phương Anh nhưng có hành động này gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Tiểu Vy đã 3 lần bắt được hoa cưới và lần này cô có hành động chuyền hoa gây bất ngờ

Trong đám cưới của Á hậu Phương Anh, Tiểu Vy là người nhanh chóng bắt được hoa cưới. Việc cô dâu tung hoa cưới thể hiện nghi thức chuyền may mắn cho người khác để họ sơm kết hôn. Trong showbiz Việt cũng không ít trường hợp đã làm đám cưới sau khi bắt trúng hoa như Diệu Nhi, Ngô Thanh Vân, Đỗ Mỹ Linh,...

tieu vy hoa cuoi

Trong tiệc cưới của Phương Anh tối 17/9, dàn hậu đình đám cũng xếp hàng để bắt hoa cưới. Tiểu Vy lần nữa là cô gái bắt được bó hoa cưới. Thế nhưng cô nhanh chóng mang bó hoa đến trao lại cho "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Trước đây trong đám cưới của Tường San, Tiểu Vy bắt được hoa cưới rồi nhanh chóng chuyền lại cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Hai năm sau, đến tháng 10/2023, Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa với doanh nhân Đỗ Vinh Quang.

tieu vy my linh

Tiểu Vy từng nhường hoa cưới vào tay Đỗ Mỹ Linh

Lần này nàng hậu chia sẻ lý do muốn "truyền vía" bà Phạm Kim Dung: "Trong đám cưới của Tường San, em cũng bắt được bông và em trao lại cho chị Đỗ Mỹ Linh thì chị Linh đám cưới. Hôm nay em cũng bắt được hoa và em trao lại cho chị Dung, em mong mọi người ở đây chúc cho em có một tình yêu đẹp và trong tương lai em mong là sau lần trao bông này em sẽ dự được đám cưới của anh Nam và chị Dung".

Hoa hậu Tiểu Vy hy vọng việc nhả vía may mắn của cô sẽ mang tới cho bà chị Phạm Kim Dung một đám cưới sắp tới. 

tieu vy hoa

Bà Phạm Kim Dung cũng từng úp mở về việc sẽ tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống và có 3 nhóc tỳ với đạo diễn Phạm Nhật Nam. Theo đó họ mới làm lễ đính hôn có mặt của hai gia đình chứ chưa làm lễ cưới chính thức. Đạo diễn Nhật Nam cho rằng vì bệnh nghề nghiệp nên anh muốn lên kế hoạch và kịch bản cụ thể cho đám cưới. Tuy nhiên anh khẳng định chắc chắn đám cưới của họ sẽ diễn ra trong thời gian tới. Chính vì thế hoa hậu Tiểu Vy vội vàng chuyền vía sang cho người chị thân thiết để mong đám cưới của họ nhanh diễn ra. Đám cưới của Á hậu Phương Anh diễn ra trong không gian như cổ tích với hoa và gam màu xanh lá cây, trắng làm chủ đạo. Trong đám cưới quy tụ dàn người đẹp đình đám.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn