Á hậu Phương Anh hiếm hoi nhận xét về Hoa hậu Đỗ Thị Hà, tiết lộ tính cách thật của đàn em

( PHUNUTODAY ) - Top 3 HHVN 2020 đã đồng hành cùng nhau trong rất nhiều sự kiện kể từ sau khi đăng quang.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và hai Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo được xem là những người bạn cực kỳ thân thiết. Mới đây nhất, Á hậu Phương Anh đã chia sẻ cảm nhận về Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Ngọc Thảo khiến fans cảm thấy bất ngờ.

Khi được fans hỏi "Chị thấy chị Đỗ Thị Hà thế nào?", Á hậu Phương Anh đã thẳng thắn chia sẻ: "Người em gái Thanh Hoá dễ thương, đáng yêu và hồn nhiên. Bản lĩnh và rất chăm chỉ". Khi được hỏi về Á hậu Ngọc Thảo thì Á hậu Phương Anh lại có phần trả lời cực kỳ hài hước: "Một minh chứng cho việc ngoại hình, giọng nói và tính tình không liên quan gì tới nhau".

phuong-anh 1

Điều này đã minh chứng cho tình cảm cực kỳ thân thiết và gần gũi của Top 3 HHVN 2020. Chắc chắn trong thời gian tới, cả ba người đẹp sẽ còn gắn kết và hỗ trợ nhau rất nhiều trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Ngoài ra, Á hậu Phương Anh còn chia sẻ cảm nghĩ về Hoa hậu Khánh Vân: "Chị Khánh Vân đáng yêu hết sức. Chị biết chị ấy từ 2015 qua Miss Áo Dài. Hồi mới đăng quang chị không nghĩ là chị Vân còn nhớ mình, mà lúc dự Vietnam Fashion Week chị Vân "say hi" làm mình cảm động rụng rời trái tim vô cùng".

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, cao 1,77 m cùng số đo ba vòng 82-61-90 cm. Cô cũng được nhiều người kỳ vọng đạt thành tích cao nhờ nhan sắc xinh đẹp, có nét giống với Diễm My 9X. Chân dài từng đạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.  Được biết sau khi đăng quang Á hậu, diễn đàn sắc đẹp đình đám trên mạng xã hội Instagram đã đăng tải hình ảnh Phạm Ngọc Phương Anh đứng đầu BXH của fan sắc đẹp quốc tế đối với cuộc thi Miss International.

phuong-anh 2

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 rạng rỡ trong đêm đăng quang.

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, Stephen - Giám đốc truyền thông cuộc thi Miss International – cũng dành lời khen ngợi cho cô: "Miss VietNam 2020. 1st Runner-up Pham Ngoc Phương Anh (left) might be appointed as Miss International VietNam 2021. Overall, gread job VietNam for fantastic show last Friday! I wish i could go with Bint as planned, but things happen for a reason". (Tạm dịch: Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh có thể được chọn làm Hoa hậu Quốc tế Việt Nam năm 2021. Nhìn chung, Việt Nam đã làm rất tốt khi tổ chức đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam tuyệt vời vào thứ 6 tuần trước. Ước gì tôi có thể đi với Binz như dự kiến, nhưng chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link