Á hậu Phương Nhi chứng minh nhan sắc "không phải dạng vừa" khi "cân" đẹp cam thường

( PHUNUTODAY ) - Vốn nổi tiếng bởi nhan sắc tựa "thần tiên tỷ tỷ" sau đêm chung kết MWVN, những lần xuất hiện của Phương Nhi luôn được "săn đón".

Giành danh hiệu Á hậu 2 tại Miss World Vietnam (MWVN) - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Nguyễn Phương Nhi nhận về nhiều sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 2002 mỗi khi xuất hiện đều thu hút mọi ánh nhìn.

Mỹ nhân gốc Thanh Hóa khiến fan "đứng ngồi không yên" trước những màn lên đồ "chặt chém" khoe sắc vóc. Đồng thời, ảnh được ghi lại bằng camera thường của cô cũng xịn sò không kém. Qua đó, dân tình bị "đốn gục" trước vẻ đẹp trong sáng, thanh tú, đường nét gương mặt hài hòa. 

Empty

Phương Nhi tỏa sáng qua góc chụp bởi camera thường. 

Empty

Cô gây ấn tượng bởi làn da không khuyết điểm và thần sắc tươi tắn. 

Empty

So với khung ảnh đã qua chỉnh sửa, nhan sắc người đẹp 10X không hề lung lay.

Dù hình ảnh không qua chỉnh sửa, người đẹp gen Z vẫn không hề lộ khuyết điểm nào về da, gương mặt hay sắc vóc. Netizen thậm chí còn cho rằng, cô là Á hậu hiếm hoi "không biết xấu là gì". 

Empty

Phương Nhi lần nào lọt vào ống kính cam thường cũng "phát sáng". 

Empty

Dù không được trải qua các bước làm đẹp trên bằng app, Á hậu vẫn rạng rỡ.

Empty

Cô gần như chưa từng có khung ảnh "dìm sắc" nào. 

6 tháng sau khi đội vương miện Á hậu 2, Phương Nhi có nhiều sự tiến bộ về mặt hình ảnh bên ngoài. Khi làm khách mời sự kiện, Á hậu xứ Thanh đa dạng bản thân bằng phong cách thời trang 

Empty

Những màn lên đồ dự thảm đỏ "chất lượng cao" của Phương Nhi.

Empty

Cô chăm khoe lưng trần khi dự sự kiện.

Empty

Với nhan sắc hiện tại, người đẹp được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" khi thi quốc tế. 

Đồng thời, gu ăn mặc thường ngày của Phương Nhi cũng được đánh giá cao. Ở tuổi 21, người đẹp hướng đến streetstyle trẻ trung, năng động song không kém phần nữ tính. 

Empty

Gu thời trang thường ngày của Phương Nhi cũng "không phải dạng vừa".

Empty

Cô "cân đẹp" nhiều kiểu oufits. 

Empty

Người đẹp sở hữu nhan sắc chẳng kém hội chị em. 

Á hậu Phương Nhi từng chia sẻ lý do để cô tham gia cuộc thi này chính là để trở nên tự tin và dạn dĩ hơn vì trước đó, người đẹp Thanh Hóa khá tự ti về bản thân cũng như rất rụt rè trước ống kính. 

Đăng quang chưa được bao lâu, chân dài quê gốc Thanh Hóa đã dần có những bước lột xác phong cách. Không còn tự ti về bản thân, Phương Nhi giờ còn tự tin khoe mặt mộc không son phấn trước ống kính của nhiều người. 

Mỹ nhân sinh năm 2002 từng được trao giải thưởng phụ "Người đẹp sở hữu làn da đẹp nhất" tại Miss World Vietnam 2022. Trong đoạn clip, dù trông gương mặt Phương Nhi có hơi thiếu sức sống nhưng rõ ràng, mỹ nhân Thanh Hóa sở hữu làn da rất mịn màng và căng mịn, hầu như không có khuyết điểm.

Theo:  xevathethao.vn copy link