Những mỹ nhân Việt từng bị chê bai vì vóc dáng "cò hương" giờ đã "lột xác" 180 độ khiến ai cũng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt mỹ nhân Việt biến đó thành động lực để tăng cân, giữ gìn sức khoẻ và sở hữu vóc dáng như mơ.

Lê Thuý

Được biết đến là Á quân của cuộc thi danh giá Vietnam's Next Top Model, Lê Thuý gây ấn tượng với nhan sắc không phải dạng vừa cùng khí chất sang chảnh. Nhưng cô cũng gây hoang mang bởi thân hình "siêu mỏng" và thiếu sức sống. Thời điểm này nàng Á quân Vietnam's Next Top Model đã bị sụt tới 10kg nên nhan sắc cũng xuống dốc trầm trọng. Dù thần thái khí chất sang chảnh hết mực nhưng Lê Thuý lại quá gầy.

Empty

Tuy nhiên thời điểm gần đây người đẹp 9X đã lột xác hoàn toàn. Cô gắn với hình ảnh quyến rũ với body "bốc lửa" hơn ai hết. Đặc biệt, khi diện mốt kiệm vải, người đẹp họ Lê như một hình mẫu lý tưởng mà biết bao chị em hướng tới.

Empty

Cao Ngân

Sau nhiều năm nhận những lời bàn tán xôn xao vì thân hình "siêu mỏng", Cao Ngân chính thức có bước "lột xác" đỉnh hơn ai hết. Đặc biệt, người đẹp còn thăng hạng hơn hẳn về diện mạo khi có da có thịt làm fan thêm trầm trồ về động lực, cố gắng, quyết tâm của cô nàng.

Empty

Từ khi ăn uống điều độ, áp dụng các biện pháp tăng cân, người mẫu Cao Ngân cũng đã dần lấy lại sắc vóc nổi bật. Gần đây nhất cô xuất hiện trong nhiều diễn đàn, topic về động lực tăng cân. Nhan sắc và vóc dáng hiện tại của cô nhận cơn mưa lời khen. 

Empty

Hoàng Thùy

Cũng từng xuất hiện trong danh sách những mỹ nhân Việt "thân hình cò hương" nhưng nay Hoàng Thùy cũng có màn "lột xác" gây choáng váng. Cô sở hữu đôi chân sắc như  kiếm Nhật có sức "sát thương" lớn. Body chuẩn đẹp với đường cong táo bạo và số đo ba vòng nuột nà, Hoàng Thùy trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Vòng 1 của mỹ nhân cũng có số đo chuẩn, như căng tràn khi diện outfit khoe khéo.

Empty
Empty

Minh Tú

Minh Tú cũng từng gây sốc vì thân hình quá "mi nhon". Thế nhưng người đẹp đã chứng minh bản lĩnh của mình qua việc thăng hạng vùn vụt về sắc vóc. Sau khi tăng cân, người đẹp có da có thịt hơn hẳn, thoải mái khoe đường cong chuẩn S-line quyến rũ siêu đỉnh.

Empty
Empty

Với động lực và quyết tâm tăng cân, hiện tại các mỹ nhân như Minh Tú, Lê Thuý đều gây bão vì vóc dáng quá đỗi hoàn hảo. Họ đã thành công khi tăng cân và có được vóc dáng nuột nà, quyến rũ. Các bạn gái thường gầy cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học, không nên kiêng khem quá đà. 

Theo các chuyên gia về sức khoẻ, những cô nàng gầy nên ăn có cả 4 nhóm chất trong mỗi bữa mới có thể tăng cân. Bạn cần đảm bảo có đủ chất béo, vitamin khoáng chất, tinh bột và đạm để có được một cơ thể khoẻ khoắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link