Á hậu Thụy Vân thêm chút mái mưa đã biến hình thành em gái tuổi đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thụy Vân trông như em gái đôi mươi xinh đẹp nào lạc vào giữa sự kiện toàn mỹ nhân hệ quyến rũ, mặn mà.

Thụy Vân là người đẹp đoạt danh hiệu Á hậu 2 và giải "Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau đăng quang, không chọn con đường dấn thân vào showbiz như những người đẹp khác, Á hậu Thụy Vân chọn làm MC. Vẻ đẹp của cô mang đậm nét truyền thống, phúc hậu và khiến bất kể ai đối diện phải xiêu liêu. 

Empty

Á hậu Thụy Vân đã có dịp xúng xính đi lựa váy áo. Cô nàng phân vân giữa mẫu váy quây thân xòe bồng với mẫu áo quây dáng peplum và quần nhưng rồi cô nàng đa có lựa chọn cho mình.

Empty

 Khi sự kiện diễn ra, ai cũng phải ngạc nhiên bởi trông cô khác lạ quá.

Empty

Thoạt nhìn ai cũng giật mình nhẹ bởi cứ ngỡ là cô em gái đôi mươi nào đứng kế bên chàng Cảnh của "Quỳnh búp bê".

Không rõ là á hậu đã "xuống tóc mái" hay là đội thêm phần mái giả, nhưng có thể thấy gương mặt xinh đẹp của Thụy Vân để tóc mái rất hợp. Có thể nói Thụy Vân để tóc mái nhưng có lẽ tạo tiếng vang nhiều nhất vẫn là lần này.

Empty

Trước đó, khi diện một chiếc đầm đuôi cá màu tím pastel có phần nơ thắt ở cổ. Cô chọn cách bới tóc cao lên để bớt sự rườm rà do thiết kế váy.

Empty

Lần khác á hậu lại chọn cách rẽ lệch ngôi mái và để phần tóc hơi rủ xuống.

Empty

Khi khác cô lại buộc tóc đuôi ngựa thấp, rẽ nhẹ ngôi giữa và để lưa thưa vài sợi tóc mai tự nhiên nhưng yêu kiều.

Empty

Tóc buộc cao nửa đầu, uốn xoăn nhẹ ở đuôi và quấn xoăn 2 lọn tóc trước trán.

Empty

Kết hợp thêm chút phụ kiện tóc như nơ hay khăn turban và rẽ nhẹ ngôi mái cô cũng từng trưng diện.

Nếu bạn đang muốn thay đổi một chút tóc để làm mới bản thân thì cắt tóc mái chính là biện pháp tối ưu nhất. Dù chỉ là một ít tóc trước mặt thôi nhưng cũng đóng vai trò biến hình diện mạo chẳng kém. 

Phân tích gương mặt 

Nếu gương mặt bạn có chiều dài và rộng gần bằng nhau, bạn có thể thuộc dạng mặt tròn, vuông, hoặc trái tim. Nếu mặt bạn có chiều dài hơn chiều rộng thì bạn có thể là mặt trái xoan, vuông, hoặc trái tim. Đường viền hàm vuông thì trông góc cạnh. Chúng tạo thành những đường góc cạnh rõ nét ở hàm dưới của gương mặt.

Chọn kiểu mái hợp với gương mặt

Kiểu tóc lý tưởng nhất sẽ làm nổi bật đôi mắt và khiến gương mặt thon gọn hình trái xoan. Bởi kiểu tóc sẽ định hình cho gương mặt nên phần mái sẽ góp thêm đường nét cho vẻ ngoài của bạn. Các nhà tạo kiểu tóc không khuyến khích cắt tóc mái thẳng che kín một đường ngang trán đối với mặt tròn. Còn mặt trái tim hợp với nhiều kiểu mái. Mái xéo và mái ngang đều hợp với họ miễn là tạo nếp đẹp. 

Mặt trái xoan dễ để tóc mái nhất nên chọn kiểu mái dài đến khoảng từ chân mày đến mí mắt và dài hơn ở hai bên. Còn mặt vuông cần kiểu mái giúp làm mềm góc cạnh gương mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link