Á hậu Thúy Vân tựa vai, ôm chồng cực tình tứ giữa sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Nàng Á hậu diện đầm yếm đen gợi cảm tựa đầu vào vai và ôm chồng cực tình tứ bất chấp đang ở chỗ đông người.

Chiều 17/2, Thúy Vân và ông xã cùng nhau tham gia một sự kiện khá lớn. Vì đến sớm nên cả hai đã nhanh chóng di chuyển vào hàng ghế khách mời,ngồi trò chuyện tâm tình. Nàng Á hậu tựa đầu vào vai và ôm chồng cực tình tứ bất chấp đang ở chỗ đông người. Có thể thấy, dù đã là bố mẹ bỉm nhưng độ ngọt của cặp đôi khiến ai nấy phải ghen tị đỏ mắt.

thuy-van-tua-vai-om-chong-cuc-tinh-tu-bat-chap-su-kien-dong-nguoi-2-ngoisaovn-w1453-h1081
thuy-van-tua-vai-om-chong-cuc-tinh-tu-bat-chap-su-kien-dong-nguoi-5-ngoisaovn-w1632-h1160

Mãi đến khi cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu di chuyển vào, Thúy Vân mới thả tay chồng ra và chủ động chào đàn chị. Khi Lệ Quyên chưa nhận ra là ai thì Thúy Vân đã chủ động tháo khẩu trang ra với thái độ cực thân thiện. 

thuy-van-tua-vai-om-chong-cuc-tinh-tu-bat-chap-su-kien-dong-nguoi-12-ngoisaovn-w1953-h1155

Năm 2020, Á hậu Thúy Vân bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ. Cùng năm đó, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Nhật Tôn. Cuộc sống của nàng Á hậu vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Ngày, kỉ niệm 1 năm ngày cưới, á hậu Thúy Vân xúc động bày tỏ niềm hạnh phúc bên gia đình nhỏ sau 365 ngày góp gạo nấu cơm chung. Cô  cho biết lợi ích lớn nhất của việc kết hôn là có 1 người bạn đồng hành, san sẻ cùng nhau từ công việc đến cuộc sống.  Cô viết: "Là khi mình hứng lên thử nấu ăn món mới, thì luôn có một thực khách sẵn sàng làm “chuột bạch” cho mình""Là khi mình bức xúc một vấn đề nào đó, thay vì phải hẹn bạn bè đi cafe hay gọi điện cho ai đó, mình chỉ cần về nhà và gọi 2 tiếng Anh ơi. Nhiều khi kể xong, mình hết cơn bức xúc còn người ấy bức xúc hơn mình".

Cuộc sống hôn nhân mỗi ngày lại học một điều mới, mỗi ngày lại nắm tay nhau để trưởng thành: "Là khi mệt quá, chẳng cần nói gì nhiều chỉ cần tựa nhẹ vào vai hay xin một cái ôm trong im lặng. Là khi mình không đủ tự tin làm điều gì đó, có một người luôn cổ vũ nhiệt tình và sẵn sàng làm lưới bảo vệ cho mình. Là khi không cần cất lời, chỉ nhìn vào ánh mắt cũng hiểu được ý nhau".

thuyvan2

Cô còn nhắn đến chồng đại gia: "365 ngày ý nghĩa ấy, mình và người ấy cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ với những điều hạnh phúc và giản đơn. Cuộc sống hôn nhân ấy mà, mỗi ngày lại học một điều mới, mỗi ngày lại nắm tay nhau để trưởng thành. Tròn một năm với một 'nhân vật' chen giữa, và nhiều năm sau nữa…".

Hiện tại, Thuý Vân vẫn hoạt động showbiz song song với việc chăm sóc gia đình nhỏ, Nhật Vũ thường xuyên tháp tùng vợ trong các sự kiện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link