Học Kỳ Duyên các bước làm đẹp cho làn da căng bóng, mịn màng cả ngày

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên là hoàn thành các bước dưỡng da vào buổi sáng, rất đơn giản dễ học hỏi.

Những ngày vừa qua, Kỳ Duyên đã có những bật mí cách dưỡng da buổi sáng với những bước cực kì đơn giản, giúp bất kỳ nàng nào cũng có thể sở hữu làn da mịn màng, căng bóng. Đầu tiên là rửa mặt buổi sáng, đây là rất quan trọng vì đây là bước làm sạch da, dọn dẹp đi dầu nhờn và tế bào chết da tự sản sinh trong đêm, dầu từ tóc, vi khuẩn, chất bẩn từ chăn gối…

Vì có làn da khô một chút nên cô thường tìm đến các sản phẩm skincare từ thiên nhiên, lành tính và cung cấp độ ẩm cho làn da. Ngay sau khi rửa mặt xong, nàng hậu sẽ sử dụng toner để cân bằng da. Cô ưu tiên chiết xuất từ trà xanh, có khả năng chống oxy hóa cho da và tạo lớp bảo vệ cho hàng rào da khỏi những ảnh hưởng tiêu cực từ bên ngoài.

Empty

Nàng hậu hướng dẫn cách thoa toner là đổ một ít ra lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ lên da mặt.

Empty

Cho toner vào vài miếng bông tẩy trang rồi đắp lên da mặt trong 5 phút.

Bước tiếp theo, Kỳ Duyên sẽ sử dụng essence, đây là thành phần ví như vị “nước thần” trong quá trình dưỡng da bởi nó giống như một chất bán dẫn giúp cho các quá trình hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. Cô dùng loại từ ngải cứu có tác dụng cấp ẩm, phục hồi cho làn da. Với Kỳ Duyên, essence còn là bước để làm sạch lỗ chân lông, giúp đào thải những độc tố trên da mang đến làn da tươi sáng, căng bóng.

Empty

Bước cuối cùng là kem dưỡng ẩm. Người đẹp chọn loại kem dưỡng chiết suất từ hoa cúc và rau má cho làn da vừa mới điều trị mụn, dùng tia lazer hoặc cũng rất phù hợp cho da bị kích ứng, ửng đỏ...

Vào buổi tối, nàng hậu nói thêm sẽ sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho vùng da mắt. Kem dưỡng mắt giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa, quầng thâm và dưỡng ẩm giúp làn da quanh mắt mềm mại, tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link