Á hậu Trịnh Kim Chi mừng sinh nhật con gái, nhan sắc ái nữ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 19, con gái Trịnh Kim Chi 'lột xác' thành thiếu nữ xinh đẹp, gương mặt sở hữu nhiều gen trội.

Ngày sinh nhật con gái, Á hậu Trịnh Kim Chi nhắn nhủ: "Mừng sinh nhật con gái yêu của ba mẹ. Mới ngày nào còn còn lon ton tập đi, vậy mà giờ đã trở thành thiếu nữ tuổi 19 rồi. Con và em Vy chính là món quà tuyệt vời nhất mà ba mẹ có được. Chúc con gái của mẹ thêm tuổi mới học hành thành tài và trở thành một người sống có ích cho gia đình, xã hội. Luôn là cô gái xinh tươi, nhân hậu và giàu lòng yêu thương… Ba mẹ lúc nào cũng ở bên và đồng hành cùng con, con yêu nhé… Mãi yêu con, Võ Trịnh Khánh Ngân".

kimchi1

Con gái Á hậu Trịnh Kim Chi tên là Võ Trịnh Khánh Ngân, đây là trái ngọt của cô với chồng doanh nhân. Khánh Ngân mang quốc tịch Mỹ. Từ nhỏ, Khánh Ngân đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. 

Trịnh Kim Chi từng là sinh viên khoa Diễn viên của trường Nghệ Thuật Sân Khấu 2. Năm 1994, Trịnh Kim Chi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đoạt ngôi vị Á hậu 2 (Á hậu 1 thuộc về Tô Hương Lan, và Hoa hậu là Nguyễn Thu Thủy). Năm 2014, Á hậu Trịnh Kim Chi được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT. Trịnh Kim Chi tự hào là Á hậu Việt Nam đầu tiên được phong danh hiệu NSƯT.

Cô kết hôn với ông xã Trấn Phương được 20 năm, có hai con gái Khánh Ngân (18 tuổi) và Ánh Vy (5 tuổi). Vào dịp sinh nhật tuổi 48, NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi vừa được ông xã dẫn đi mua quần áo, túi, giày nổi tiếng và đắt đỏ trên thế giới. Đích thân nam doanh nhân đã lựa chọn túi tặng vợ vì cảm thấy chúng phù hợp với nhu cầu sử dụng của Trịnh Kim Chi. Tổng giá trị của chúng lên đến hơn 160 triệu đồng.

“Ngại quá cơ nhưng mà em thích. Cám ơn ông xã. Em yêu anh“, Trịnh Kim Chi cảm động bày tỏ. Để đáp lại tình cảm của chồng, nữ nghệ sĩ cũng dự định nấu một bữa tối ấm cúng tại nhà để gia đình cùng quây quần bên nhau nhân dịp mừng tuổi mới của cô.

Qua dịp này Á hậu lại khiến nhiều chị em phải ghen tỵ vì có được người chồng hết mực chiều chuộng, yêu thương. Đáng nói hơn, đây không phải là món quà đắt giá đầu tiên mà Trịnh Kim Chi nhận được từ người chồng đại gia. Sinh nhật năm ngoái, nam doanh nhân cũng đã tặng vợ hẳn một căn biệt thự hơn 200 m2 ở quận 7 TP HCM. Sau đó, cả nhà dọn về đây sinh sống và cũng thuận tiện gần trường học của hai con gái hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link