Hà Tăng thích thú khoe con gái hát và cái kết khiến ai cũng phải cười ngất

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng nhà Hà Tăng cũng luôn được xếp vào danh sách những cặp bố mẹ dạy con khoa học nhất nhì Vbiz.

Sinh ra từ vạch đích, 2 nhóc tỳ Chloe Nguyễn và Richard Nguyễn đã được dân tình quan tâm từ ngày bé. Mới đây, Hà Tăng thích thú đăng tải khoảnh khắc công chúa nhỏ Chloe lần đầu trổ tài văn nghệ tại nhà cho mẹ và anh trai Richard thưởng thức. 

hatang

“Chloe: Anh Riki anh có nghe em hát không? Thích không? Có hay không?

Riki: Hay mà hơi ồn

Chloe: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu mấy con vật được nghe em hát?

Riki: Chắc nó sẽ bỏ chạy

Chloe: No, tụi nó sẽ đi theo em cả ngày.

Sau 5 phút Riki bỏ vô nhà chỉ có chị mẹ ngồi nghe em hát thôi. Chương trình văn nghệ chiều nay chỉ mới bắt đầu”.

Có thể thấy, bé Chloe rất hào hứng khoe giọng tại sân nhà cho mẹ Hà Tăng nghe. Nhìn khoảnh khắc này, ai cũng cười ngất vì độ dễ thương của công chúa nhỏ.

Cách đây không lâu, Hà Tăng đã khoe hình ảnh cây kem do chính tay con gái út Chloe Nguyễn làm. Cô thể hiện sự tự hào dành cho con gái của mình: "Chloe đã làm cây kem Papaya của chính cô ấy". Qua hình ảnh có thể thấy cây kem không chỉ có màu sắc nổi bật mà còn nhìn rất ngon.

Một lần khác cô lại tự hào vì món quà con gái yêu dành tặng đó là bảng chữ cái. Cô viết: Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà vừa khoe món quà con gái dành tặng mẹ. "Hí hửng chạy lên khoe với mẹ: 'Mẹ ơi con viết nè, tặng mẹ'. Chloe của mẹ 3 tuổi".  Nếu như cô em Chloe biết làm kem thì anh hai Richard cũng có thể tự chuẩn bị bữa sáng đơn giản cho mình. Hai nhóc tỳ còn biết tưới cây, lau rửa đồ gốm giúp mẹ,...

Mặc dù sinh ra trong gia đình giàu có, quyền thế nhưng hai nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lại được bố mẹ giáo dục tự lập từ rất sớm. Mỗi việc từ nhỏ đến lớn, Hà Tăng đều cho các con tham gia cùng, như làm bánh, nấu ăn, trồng cây, hái rau... Điều này không chỉ giúp các bé biết quan tâm, yêu thương gia đình, chủ động hơn trong việc giúp đỡ bố mẹ, mà còn học được thêm nhiều kỹ năng sống.

anh-chup-man-hinh-2021-06-28-luc-195347-ngoisaovn-w1000-h971

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất.  Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link