Thái Trinh bức xúc khi bị tung tin chuyện tình với Quang Đăng chỉ là hợp đồng PR

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết dù không kết thúc tốt đẹp nhưng tình yêu với Quang Đăng vẫn là một phần ký ức trong cô.

Chuyện tình Thái Trinh - Quang Đăng yêu nhau và chia tay luôn thu hút sự quan tâm của các "thánh hóng" Vbiz. Tuy nhiên, mới đây, Thái Trinh bất ngờ bức xúc chuyện yêu Quang Đăng ngày trước chỉ là hợp đồng PR. Cô công khai luôn tài khoản cá nhân của người đã tung tin đồn về cô lên MXH và chia sẻ: "Mục đích của bạn là gì? Chuyện tình cũ của mình dù không có kết thúc tốt đẹp nhưng nó là một phần kí ức và là minh chứng cho những tháng năm đó mình từng sống từng tồn tại, mắc mớ gì bạn xuyên tạc theo ý thích của bạn như nó là đời bạn dạ?".

Theo Thái Trinh, người này đã đi bình luận rải rác khắp nơi, rêu rao tin đồn không đúng sự thật về chuyện tình cũ giữa cô và Quang Đăng.

thaitrinh

Nguyên văn chia sẻ của Thái Trinh như sau:

Muốn bình yên mà cái số sao á. Mình không biết bạn *** này là ai, mình vào profile bạn thấy bạn sinh 95 nhỏ hơn mình nhưng mình vẫn xưng bạn nha. Bạn đi comment rải rác khắp nơi từ tận năm ngoái rêu rao rằng chuyện yêu đương của mình là hợp đồng pr. Mình nhịn không thèm nói rồi vì mấy thứ bịa đặt vớ vẩn như này mình gặp hoài không đáng chấp, nhưng tới bữa nay hơn một năm sau bạn tiếp tục đi rêu rao tiếp ủa.

thaitrinh2

Biết vì sao mình nhớ nick bạn không vì năm ngoái bạn rêu rao mình nhiều quá, bạn tâm huyết rep từng comment của từng người tới mức mình ghim mình nhớ luôn. Mắc cười ở chỗ không biết bạn dựa vào đâu mà nói chắc như đinh đóng cột, như kiểu nếu bạn nói sai sét đánh trúng đầu vậy. Ủa bạn thù hằn gì mình, quen biết gì mình? Mục đích của bạn là gì? Chuyện tình cũ của mình dù không có kết thúc tốt đẹp nhưng nó là một phần kí ức và là minh chứng cho những tháng năm đó mình từng sống từng tồn tại, mắc mớ gì bạn xuyên tạc theo ý thích của bạn như nó là đời bạn dạ? Mình hiền nhưng mình không nhát, mình sẵn sàng lên tiếng nếu sự thật về mình bị bóp méo! Nha *** nha!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link