Bị nghi ngờ dựng chuyện giúp đỡ Thương Tín, Trịnh Kim Chi lên tiếng: 'Đừng tàn nhẫn với chúng tôi như vậy"

( PHUNUTODAY ) - "Bà bầu" sân khấu kịch cũng công khai chụp lại những bài viết trước về số tiền quyên góp để giúp đỡ các nghệ sĩ.

Vừa qua, câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. NSƯT Trịnh Kim Chi cũng đối mặt nghi ngờ dàn dựng vụ việc nghệ sĩ Thương Tín bị bệnh để kêu gọi giúp đỡ.

Mới đây NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết cô luôn đăng thông tin, báo cáo rõ ràng hai trường hợp nghệ sĩ cần giúp đỡ là Thương Tín, Hoàng Lan. "Mong mọi người công tâm xem qua rồi hãy phán quyết. Anh Tín hiện vẫn bệnh, chưa hoàn toàn bình phục. Chị Lan phải nằm trong bệnh viện điều trị. Mọi người ơi, đừng tàn nhẫn với chúng tôi như vậy", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

kimchi

Cô cho biết là một nghệ sĩ, cô chỉ biết đóng góp chút công sức cho người dân khó khăn qua việc đứng ra kêu gọi giúp đỡ. Bản thân mình luôn trân trọng tình cảm yêu thương, ủng hộ từ khán giả. Cô nhận thấy việc àm từ thiện không đơn giản chỉ bằng tấm lòng, ngược lại cần tìm hiểu cách thức, có kế hoạch rõ ràng.

"Nghệ sĩ giống như những con tằm giăng tơ, dệt lên chiếc áo làm đẹp cho đời, cho mình để được cống hiến. Từng tấm vé khán giả mua để vào xem các chương trình nghệ thuật cũng là tiền mọi người lao động mới kiếm ra được. Từ tận đáy lòng, tôi và các anh chị em nghệ sĩ khác hoàn toàn không muốn mất đi sự yêu quý và tin tưởng của mọi người", Trịnh Kim Chi bày tỏ.

Ngày 2/4, Kim Chi đăng tải clip  đưa nghệ sĩ Thương Tín đi làm răng, tận tình chăm sóc cho nam nghệ sĩ. Thương Tín chia sẻ: “Trước tôi đeo hàm răng giả, mỗi lần ăn phải gỡ ra, không nhai được luôn, chỉ có nuốt. Tôi quen cảm giác không có răng bao nhiêu năm nay rồi, giờ có răng vào cũng phải mất một thời gian mới quen được”.

kimchi2

Thương Tín còn đề cập đến việc được Trịnh Kim Chi giúp đỡ quá nhiều. “Trịnh Kim Chi giúp đỡ tôi nhiều quá, rồi người ta đồn Trịnh Kim Chi cho tôi hẳn biệt thự” – nam nghệ sĩ tâm sự. Đáp lại lời Thương Tín, Trịnh Kim Chi phải thốt lên: “Đồn như thế, chịu sao nổi cơ chứ”.

Trịnh Kim Chi luôn là người bên cạnh giúp đỡ. Cô từng đứng ra kêu gọi ủng hộ tiền giúp đỡ Thương Tín khi đàn anh mắc bệnh, phải nhập viện. Vợ anh từng bộc bạch: “Ảnh nói ảnh không ổn, chắc không sống được đâu, đem ba về đi, ba không sống ở đây đâu. Mình nói còn nước còn tát, ảnh nghĩ là điều kiện không có, vô đây nằm mà điều kiện không có nữa Một năm nay anh cũng bị đụng xe khá nhiều, mắt kém, sức trẻ còn lướt được chứ già thì nó kiệt luôn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link