Á hậu Tú Anh vui vẻ bên em chồng Tăng Thanh Hà giữa nghi vấn hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú Anh rạng rỡ, vui vẻ bên Phillip Nguyễn khi tham gia sự kiện chạy bộ thường niên do anh tổ chức.

tuanh6.phunutoday.vn

Mới đây, sự kiện chạy bộ kết hợp biểu diễn âm nhạc hoành tráng được tổ chức thường niên đã diễn ra tại quận 2 (TP.HCM).  Đây là sự kiện do em chồng Tăng Thanh Hà đứng ra tổ chức, thu hút hàng nghìn khán giả, chủ yếu là giới trẻ đến tham dự.

tuanh1.phunutoday.vn

Trong dàn khách mời nổi tiếng, nhận được nhiều sự chú ý là Á hậu Tú Anh bởi đây không chỉ là lần đầu cô tham gia sự kiện này mà còn bởi thời gian qua rộ lên hàng loạt tin đồn cả hai đang hẹn hò. Phillip Nguyễn và Tú Anh khá vui vẻ và gần gũi nhau trong sự kiện. (Ảnh: Zing)

tuanh2.phunutoday.vn

Cả hai đứng cạnh nhau và nhiệt tình hòa mình vào âm nhạc. Khi phát hiện bị chụp ảnh, cả hai đứng tách nhau ra nhưng vẫn vui vẻ tận hưởng chương trình. (Ảnh: Zing)

tuanh3.phunutoday.vn

Cả Tú Anh và em chồng Tăng Thanh Hà đều chưa một lần lên tiếng về tin đồn. Sau khi chia tay Hoàng My, Phillip Nguyễn chưa công khai hẹn hò bất cứ cô gái nào còn Tú Anh cũng khá kín kẽ trong chuyện tình cảm. (Ảnh: Zing)

tuanh5.phunutoday.vn

Tin đồn hẹn hò bắt đầu khi Á hậu Tú Anh xuất hiện bên cạnh doanh nhân Phillip Nguyễn trên hàng ghế khán giả tại một giải đấu bóng rổ. Tại đây, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện họ đeo đồng hồ đôi.

tuanh4.phunutoday.vn

Các anh chị em nhà Phillip Nguyễn cũng có mặt để ủng hộ anh. Tuy nhiên, sự vắng mặt của vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người tò mò. (Ảnh: Zing)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link