Ác nhân: Cha giết con gái ruột 6 tuổi rồi đặt nằm cạnh xác 2 chú chó để trả thù vợ

( PHUNUTODAY ) - Người cha tàn ác gây chấn động địa phương khi dìm con gái chết trong bồn tắm rồi đặt con nằm cạnh ôm xác 2 chú chó trước khi tự sát.

Vụ việc gây sốc xảy ra tại hạt Isle of Wight, Anh. Người cha có tên Darren Flux-Edmonds, 44 tuổi, đến chơi với con gái Keziah, 6 tuổi ở nhà vợ cũ Nikki Flux-Edmonds thì bất ngờ gửi tin nhắn cho vợ với nội dung "Cô đã bỏ tôi tay trắng. Tôi sẽ để lại cho cô đầy kỷ niệm".

cha-giet-con-phunutoday.vn

 Cha giết con để trả thù vợ.

Người cha này đã đến nhà vợ thăm con 1 giờ đồng hồ trước đó và gửi tin nhắn cho vợ sau 25 phút cô rời khỏi nhà để đi gặp khách hàng.

Nhận được tin nhắn bất thường của chồng, cô Nikki đã lập tức gọi cho cảnh sát. Lúc cảnh sát đến nhà, người cha Darren đã tự sát trong khi con gái Keziah nằm bất tỉnh trên giường ôm xác 2 chú chó Arnie và Maximus.

Cô bé Keziah đã bị cha dìm chết trong bồn tắm và 2 chú chó cũng ướt sũng nên có thể người cha này cũng giết 2 con vật theo cách tương tự như con.

Theo tòa án, người cha 44 tuổi này đã phải tìm đến bác sĩ tâm thần và cho biết thường xuyên mơ những cơn ác mộng về việc giết vợ và con gái.

cha-giet-con-1-phunutoday.vn

 Hình ảnh 2 bố con tình cảm với nhau trước đó. 

cha-giet-con-2-phunutoday.vn

 

cha-giet-con-3-phunutoday.vn

 

Cặp đôi đã ly thân sau 12 năm kết hôn và Darren về nhà sống với mẹ mình từ tháng 4/2016.

Darren phải dùng thuốc chống trầm cả và đã tham gia 3 buổi trong nhận thức hành vi trước thảm kịch.

"Tôi thấy Darren khá điềm tĩnh. Tôi và con gái đã lên kế hoạch đi chơi. Tôi nghĩ sẽ đi khoảng 1 giờ rồi về với con. Trước khi ra khỏi nhà, tôi còn thấy qua cửa sổ hai bố con ngồi trên chiếc ghế dài, con gái dựa vào cha. Tôi không ngờ rằng đó là lần cuối cùng nhìn thấy con gái", người mẹ đau khổ cho biết.

Có thể, tin nhắn của Darren gửi cho vợ đã được soạn sẵn từ hôm trước hoặc buổi sáng vì Darren mắc chứng khó đọc vần phải sử dụng sự trợ giúp từ điện thoại.

"Nếu trong 20 phút tôi rời khỏi nhà mà Darren còn phải ngồi soạn tin nhắn thì chắc chắn không kịp làm gì. Darren đã giết con gái tôi và cả 2 chú chó của gia đình. Anh ta tưởng tôi yêu người khác và làm điều đó để trừng phạt tôi. Keziah là tất cả của tôi và giờ tôi không còn gì", cô Nikki chia sẻ.

Tại Việt Nam cũng đã từng xảy ra trường hợp thương tâm như thế. Chỉ vì không được vợ chấp thuận cho quay về, cũng như những mâu thuẫn trước đó khiến Khanh đã ra tay giết chính đứa con đẻ của mình để cho vợ ân hận suốt đời.

Sáng 29/9/2014, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Ái Khanh (SN 1959, ngụ Q.Gò Vấp) tuyên phạt tù chung thân về tội “Giết người”.

bi ca truoc vanh mong ngua

 Bị cáo Nguyễn Ái Khanh trước vành móng ngựa.

Theo bản án sơ thẩm, Khanh và chị Trương Thị Xuân chung sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn và có 2 con chung với nhau. Cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng trôi qua êm đềm. Khanh tỏ ra mình là một người chồng yêu thương vợ con. Khanh cũng là người sống tình cảm với những người thân yêu của mình và hàng xóm.

Nhưng cuộc sống ngày càng bộn bề lo toan, khiến cho cuộc sống vợ chồng Khanh trở nên có nhiều mâu thuẫn hơn. Đặc biệt, tính Khanh ngày càng cộc cằn, đánh đập vợ con nhiều lần, dẫn đến mâu thuẫn khiến hai người chia tay. Hai người con cũng bỏ Khanh theo ở với mẹ. Dù nhiều lần Khanh có níu kéo quay lại để được chăm sóc hai con, cũng như để hai con có một gia đình đầy đủ cha và mẹ nhưng đều bất thành.

Nỗi bất hòa giữa Khanh và chị Xuân ngày càng gay gắt, khiến Khanh bực bội nghĩ đến việc giết đứa con mình rồi tự tử theo, để nhằm được ở bên con cũng như trả thù chị Xuân.

Khoảng 19h ngày 4/1/2014, Khanh đến nhà chị Xuân, quận Phú Nhuận để xin phép đưa con trai Nguyễn Hữu Phong (SN 2009) đi chơi. Sau khi đưa con đi chơi ở môt số địa điểm giải trí. Đến khoảng 21h45 cùng ngày, Khanh thuê khách sạn trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình để hai cha con ngủ qua đêm.

Khoảng 5h ngày 5/1, thấy con mình ngủ say, Khanh nảy sinh ý định giết con mình để cho chị Xuân ân hận cả đời. Theo đó, Khanh liền lấy gối đè lên mặt cháu Phong cho đến khi không còn cử động được nữa.

Sau khi giết chết con mình, Khanh ngồi viết thư “tuyệt mệnh” mong muốn người thân gửi tiền vào TP. HCM để thiêu xác hai cha con.

Lúc này, Khanh dùng dao nhọn mang theo từ trước đâm liên tiếp năm nhát vào người rồi ngất xỉu. Đến khoảng 8h cùng ngày, không thấy Khanh trả phòng, nhân viên khách sạn liền kiểm tra và phát hiện, đưa đi Khanh đi cấp cứu nên y may mắn thoát chết.

Tại phiên tòa, khi được hỏi tại sao ra tay sát hại chính con đẻ mình. Khanh chỉ biết khóc và nói “vì bị cáo muốn quay về với vợ và các con nhưng không được chấp nhận, nên bị cáo mới nghĩ tới việc giết con mình để cho vợ mình ân hận”. Bên cạnh đó, Khanh không ngừng xin lỗi vợ cũng như gia đình, chỉ vì một phút suy nghĩ nông cạn mà đã nhẫn tâm tước đi mạng sống của con mình.

Sau khi nghị án, HĐXX nhận thấy hành vi của Khanh là nguy hiểm cho xã hội. Chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng chưa kịp hòa giải, Khanh đã nhẫn tâm tước đoạt đi mạng sống của chính đưa con ruột của mình để trả thù vợ. Nhưng thấy hành vi của bị cáo chưa nhất thiết bị loại ra ngoài xã hội nên tuyên án tù chung thân đối với Khanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn