Tin phụ nữ 14/12: 3 cô gái trẻ rủ nhau tấn công tình dục một cầu thủ bóng đá

( PHUNUTODAY ) - Hậu quả là 3 cô gái trẻ phải đối mặt với án tù sau khi tấn công tình dục một cầu thủ bóng đá và thậm chí còn quay video ghi lại những gì họ làm.

3 cô gái trẻ rủ nhau tấn công tình dục một cầu thủ bóng đá

Theo Dailystar, bộ 3 cô gái trẻ Brogan Gillard, 26 tuổi, Paige Cunningham, 22 tuổi và Shannon Jones, 20 tuổi sống ở Barrowin-Furness, Cumbria (Anh) đã gặp một chàng trai lạ và rủ nhau tán tính, lôi kéo người này về nhà họ.

148170794525083-3

 Bộ 3 cô gái trẻ người Anh tấn công tình dục một cầu thủ bóng đá.

Khi cá đã cắn câu, 3 cô gái dùng vodka chuốc cho nạn nhân say mềm rồi tấn công tình dục anh. Những cô gái này thậm chí còn quay video ghi lại cảnh họ vừa nhảy vừa lạm dụng nạn nhân. Thậm chí, cô chị cả Gillard còn xén tóc của nạn nhân và cắt rau trên người anh chàng.

Theo Dailystar, nạn nhân 20 tuổi, là một cầu thủ bóng đá nhưng không được nêu tên vì lý do pháp lý. Nạn nhân cũng cho biết, anh cảm thấy đau nhưng không phát hiện có bất cứ vết thương nghiêm trọng nào. Chàng trai trẻ cũng không muốn ra tòa làm chứng. Dù vậy, 3 cô gái đã nhận tội tấn công tình dục tại tòa án Preston Crown. Dự kiến họ sẽ bị kết án vào tháng 1 năm sau.

Một thẩm phán cho biết, 3 cô gái nhiều khả năng phải ngồi tù nếu bị kết tội.

Nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk: Sức khỏe nạn nhân ra sao?

Liên quan đến vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đang tích cực điều trị cho 3 bệnh nhân, Trong đó, một người bị thương nặng.

Chia sẻ thông tin về các nạn nhân trong vụ nổ ở Đắk Lắk, Bác sĩ Y Bliu Ayun – Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, tối 13/12, bệnh viện đã tiếp nhận 5 bệnh nhân, trong đó có 2 bệnh nhân là Phan Thế Trung và Ngô Quang Cường đã tử vong trước khi nhập viện, theo tin tức trên báo VOV.

BS

 Bác sĩ Y Bliu Arul - Phó Giám đốc BVĐK tỉnh (bên trái) - thăm hỏi cán bộ công an đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh báo Lao động.

Còn 3 bệnh nhân được cấp cứu tích cực gồm: Y An M’Brê B’Krông (SN1987) - Cán bộ Phòng Kỹ thuật Hình sự, Lê Quang Vũ (SN 1991) - Cán bộ Phòng Cảnh sát Môi trường, Đặng Kỳ Hưng (SN1980) - Cán bộ Phòng Cảnh sát Môi trường.

Trong đó, bệnh nhân Lê Quang Vũ bị nặng nhất đã được chuyển xuống TP HCM điều trị. Còn bệnh nhân Y An Drê B’Krông, cán bộ Phòng Kỹ thuật Hình sự và Đặng Kỳ Hưng, cán bộ Phòng Cảnh sát Môi trường tình trạng sức khoẻ đã ổn định.

Chiều tối 13/12, Thượng tướng Phạm Dũng - Thứ trưởng Bộ Công an có mặt tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk để chỉ đạo công tác điều tra, nhanh chóng làm rõ nguyên nhân vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk (địa chỉ số 58 Nguyễn Tất Thành, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Đồng thời, Thứ trưởng cũng thăm hỏi gia đình các cán bộ, chiến sĩ bị thương vong, theo tin tức trên báo Giao thông.

“Vụ nổ là một tai nạn không ai muốn, nhưng đã gây đau thương mất mát cho cán bộ chiến sĩ và gia đình, gây hoang mang cho người dân. Vì vậy, Công an tỉnh cần khẩn trương, bằng mọi cách phải cứu chữa cho các chiến sĩ bị thương.

Đồng thời, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương tổ chức để mai táng cho các đồng chí bị tử vong. Quá trình khám nghiệm hiện trường, xác định rõ nguyên nhân vụ nổ, phát nổ tại đâu. Mỗi bước làm phải báo cáo cho Bộ Công an”, Thứ trưởng Phạm Dũng chỉ đạo.

Sáng cùng ngày, tại cuộc họp báo do UBND tỉnh Đắk Lắk chủ trì, Công an tỉnh đã thông tin chính thức về vụ nổ. Thượng tá Bùi Trọng Tuấn cho biết vụ nổ xảy ra lúc 20h55 ngày 12/12, tại khu vực lưu giữ vật chứng (vật liệu nổ) thuộc Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk.

Vụ nổ làm 3 cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trực tại đơn vị tử vong: Phan Thế Trung (30 tuổi, Phòng Kỹ thuật hình sự), Ngô Quang Cường (32 tuổi), Y Quyết Bkrông (29 tuổi, cùng Phòng Cảnh sát môi trường) và 3 người bị thương.

Ngoài ra, Bệnh viện đa khoa tỉnh còn tiếp nhận từ Bệnh viện Công an tỉnh để điều trị cho bệnh nhân Vũ Xuân Khuê (22 tuổi, công tác Công an tỉnh Đắk Lắk) nhập viện do vụ nổ gây chấn thương ở đầu và tay, hiện tình trạng sức khỏe đã ổn định.

Xe chở nghi phạm gặp TNGT, 6 người thương vong

Chiếc xe chở nghi phạm của công an bị TNGT trên quốc lộ 6 qua Mai Châu, Hòa Bình khiến 5 người thương vong

Chiều 14/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Mai Châu xác nhận, trưa 14/12, trên quốc lộ 6, đoạn đi qua địa bàn huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe chở nghi phạm của lực lượng công an và một xe tải, làm 1 người tử vong, 5 người bị thương.

Cụ thể, xe chuyên dụng chở nghi phạm của lực lượng công an đang lưu thông trên quốc lộ 6 theo hướng Sơn La – Hà Nội khi đi đến khu vực Km 22, xã Pà Cò, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã bất ngờ xảy ra va chạm với xe chở dầu biển đỏ của quân đội. Sau vụ tai nạn đã khiến 6 người trên chiếc xe chở nghi phạm của công an bị thương vong, trong đó có 1 người tử vong.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt ở hiện trường đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu ở bệnh viện huyện Mộc Châu (Sơn La), phân luồng giao thông và khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình cũng xác nhận có vụ TNGT giữa xe chở nghi phạm của lực lượng công an với một xe chở xăng dầu trên quốc lộ 6 qua Mai Châu, Hòa Bình. “Hiện lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng CSGT Công an tỉnh đang khẩn trương đến hiện trường nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể”, Thượng tá Hải cho hay.

Lật tẩy thủ đoạn của "U 50" chuyên trộm cắp tại siêu thị

Giả làm khách hàng rồi lợi dụng các góc khuất, camera khó ghi hình, một nhóm đối tượng nữ ngoài 50 tuổi đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp hàng hóa có giá trị tại các siêu thị trên địa bàn phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Liên tiếp trong thời gian vừa qua, CAP Ngọc Lâm, quận Long Biên tiếp nhận được đơn trình báo từ các siêu thị trên địa bàn phường về việc thường xuyên xảy ra tình trạng bị mất trộm tài sản. Từ những thông tin thu thập được, CAP Ngọc Lâm đã rà soát sàng lọc đối tượng hiềm nghi trong diện quản lý nhưng vẫn không nổi lên nghi vấn nào.

Tiếp tục, đến ngày 13-12, nhận được tin báo có một nhóm đối tượng khả nghi di chuyển đến các siêu thị trên phố Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm để trộm cắp tài sản. Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 13-12, có 4 đối tượng nữ khoảng hơn 50 tuổi đã đến siêu thị Vinmart tại số 365 Ngọc Lâm, lợi dụng góc khuất, camera khó ghi hình để trộm cắp hàng hóa, mỹ phẩm trị giá khoảng 6 triệu đồng rồi chuyền tay nhau giấu vào người.

Tuy nhiên, những hình ảnh camera cung cấp là vẫn chưa đủ để dựng chân dung nhóm đối tượng trộm cắp và khiến cơ quan chức năng gặp không ít khó khăn trong công tác điều tra khám phá.

Sau khi thực hiện trót lọt một số phi vụ, ổ nhóm đối tượng trên tiếp tục trộm cắp tại một siêu thị trên địa bàn phường Ngọc Lâm. Qua camera, nhân viên siêu thị này phát hiện hành vi trộm cắp nên báo Công an phường Ngọc Lâm đến bắt quả tang. Tại đây, tổ công tác CAP Ngọc Lâm đã bắt giữ Nguyễn Thị Dậu, 59 tuổi, trú ở phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP Hải Phòng cùng tang vật. 3 đối tượng còn lại đã nhanh chân trốn thoát.

Hiện, CAQ Long Biên đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Thị Dậu để điều tra thẩm quyền tụng, đồng thời truy bắt các đối tượng đang bỏ trốn.

Vụ án trên cũng cho thấy, dù thủ đoạn của các đối tượng không mới nhưng công tác bảo vệ tài sản của các siêu thị vẫn chưa được coi trọng quan tâm đúng mức. Đây là kẽ hở để tội phạm lợi dụng gây án.

Đường dây người mẫu, ca sĩ bán dâm ngàn đô lãnh án

Ban đầu, các đối tượng đi phục vụ khách theo yêu cầu của “tú ông” Lê Bảo L. Sau khi quen mối, những ca sĩ, người mẫu bán dâm tự đứng ra môi giới.

Tin tức đăng tải trên báo Dân Trí, ngày 14/12, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo của các bị cáo trong vụ án “môi giới mại dâm” của đường dây người mẫu, diễn viên, sinh viên… bán dâm với giá nghìn đô.

Theo đó, bị cáo Nguyễn Thị Hải Y. (26 tuổi, quê Tiền Giang, ca sĩ tự do) từ mức án 2 năm 6 tháng tù xuống còn 1 năm 9 tháng tù, Lê Thị Bảo Tr.(27 tuổi, tại Hậu Giang) y án 2 năm tù, Đặng Thị Ánh Đ. (25 tuổi, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu H. (24 tuổi, tại Khánh Hòa) từ 1 năm 6 tháng tù giam xuống 1 năm 6 tháng tù treo. Tất cả đều can tội môi giới mại dâm.

Theo báo Vnexpress, liên quan đến vụ án, bị cáo cầm đầu đường dây bán dâm 1.000 USD Lê Bảo L. (đạo diễn sân khẩu, đào tạo người mẫu) đã rút kháng cáo trước phiên xử, chấp nhận mức án 4 năm tù.

Bản án sơ thẩm xác định, L. quen nhiều cô gái có ngoại hình nên giới thiệu cho họ đi bán dâm kiếm tiền. Anh ta đã hai lần giới thiệu cho Y. "đi ăn" với khách, giá 1.000 USD, và được cô này trả công 8 triệu đồng. Ngoài ra, L. còn giới thiệu cho Tr. - cháu ruột L. bán dâm để lấy 4 triệu đồng hoa hồng.

Ngày 7/4/2015, Y. hẹn người đàn ông quen biết đến khách sạn tại huyện Bình Chánh bán dâm với giá 1.000 USD. Ông khách còn nhờ Y. giới thiệu cô gái phục vụ người bạn đi cùng với giá tương tự. Y. gọi cho nữ người mẫu nghiệp dư, báo giá 600 USD, cắt cò 400 USD.

Cùng ngày, Tr. đến khách sạn ở quận 1 bán dâm cho khách với giá tương đương và gọi cho cô bạn đến tiếp khách nam để nhận 200 USD tiền hoa hồng. Ở một khách sạn khác, hai cô gái trong đường dây môi giới cho nhau đến bán dâm thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Khai với cơ quan điều tra, Y. và Tr. thừa nhận đã giới thiệu cho 3 người bạn bán dâm, hưởng hơn 22 triệu tiền công.

Trong phiên xử sơ thẩm hồi tháng 3, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, riêng L. kêu oan cho rằng chỉ giới thiệu cho người bạn đi ăn với các cô gái. Việc Y. đưa tiền cho anh là tự nguyện, còn tiền cháu gái đưa là để phụ giúp tiền nhà. Tuy nhiên, quan điểm của anh ta không được được tòa chấp nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn