Ai nấy đều trầm trồ trước nhan sắc "chim sa cá lặn" thuở đôi mươi của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

( PHUNUTODAY ) - Qua nhiều năm tháng, nhan sắc của Giáng My vẫn được gìn giữ đáng ngưỡng mộ.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã chia sẻ loạt ảnh thời trẻ và chia sẻ: "Tuổi học trò hồn nhiên và trong trẻo, ánh mắt thơ ngây chưa kịp nếm bụi trần. Tóc tai tự cắt, không son phấn, một thuở trong veo như nước suối đầu nguồn. Những ngày giãn cách cho chúng ta thời gian ngoảnh đầu nhìn lại, ở đâu đó trong những ngăn kéo của trái tim có những âm điệu rung lên khe khẽ như tiếng vĩ cầm một mình solo trong một đêm trăng khuyết, giống tuổi học trò khi trái vẫn còn ương".

Được biết, đây là những khung hình hiếm khi Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng 1992. Đây cũng là lần đầu người đẹp hé lộ những hình ảnh này. Khi ấy Giáng My ở tuổi đôi mươi, nhan sắc lộng lẫy hơn người, bất chấp mọi trang phục và kiểu tóc. Không khó hiểu tại sao cô lại là người chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc năm ấy. Nhan sắc Giáng My có thể xem là "khuôn vàng thước ngọc" của những thập niên trước.

Trước khi BTC thống nhất đổi tên cuộc thi, Giáng My đeo dải băng

Trước khi BTC thống nhất đổi tên cuộc thi, Giáng My đeo dải băng "Người đẹp Đất Tổ". Hoa hậu làm sáng bừng khung hình, nổi bật trước 2 Á hậu.

giang-my-04
giang-my-01

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thời trẻ sở hữu gương mặt thánh thiện, hiền hậu và nét đẹp trong sáng hiếm có và đôi mắt biết nói. Ngắm những bức ảnh của Giáng My nhiều sao Việt như Thanh Lam, Hiền Mai... đã hết lời khen ngợi: "Đúng là giai nhân tuyệt mỹ của thế gian", "Chị đẹp từ xưa đến giờ! 1 nét đẹp mà ai nhìn cũng mê", "Ngưỡng một nét đẹp bị thời gian bỏ quên của chị", "Nàng ấy lúc nào cũng xinh đẹp rạng ngời"...

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng nhan sắc của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn xinh đẹp, ai ngắm nhìn cũng phải ngưỡng mộ mãi không thôi. Vào mùa dịch giãn cách này, "mỹ nhân không tuổi" dành nhiều thời gian ở nhà cùng mẹ. Dù ở nhà nhưng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và mẹ luôn ăn mặc đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ và truyền năng lượng tích cực cho mọi người.

giangmy-ngoisaovn-11-ngoisaovn-w1350-h1800

Giáng My sinh năm 1971. Tính đến thời điểm hiện tại, Giáng My là người đẹp duy nhất có danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng, bởi cuộc thi này chỉ được tổ chức một lần năm 1992.

Cô từng là gương mặt ảnh lịch đình đám một thời, hoạt động showbiz với nhiều vai trò khác nhau, được đánh giá có nhiều tài năng, bên cạnh đó còn là doanh nhân. Mặc dù nổi tiếng nhưng Hoa hậu khá kín tiếng về đời tư. Cô từng có đoạn tình cảm với ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh, cả hai có con gái chung là Anh Sa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link