Nam Thư đáp trả cực căng vì bị chê làm màu khi ngỏ lời 'xin' Trấn Thành và Lệ Quyên ủng hộ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cũng lên tiếng bênh vực và cho rằng "kiều nữ làng hài" xử sự như vậy là rất đúng, đồng thời cũng không ngần ngại chỉ trích tài khoản kia.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Thư đã đăng tải bài viết nhằm cảm ơn Trấn Thành và Lệ Quyên sau khi ngỏ lời "xin" được giúp đỡ. Tuy nhiên, một tài khoản kém duyên nói Nam Thư cố tình làm màu: "Từ thiện là tùy tâm. Đi vào hỏi "xin" như này người ta không muốn cũng vì cả nể mà giúp. Muốn kêu gọi sao không kêu gọi công khai để ai muốn có thể chủ động. Đằng này làm âm thầm, rồi nhắn tin đi xin từng người, đã thế còn post lên làm gì? Bớt làm màu đi bạn".

Nam Thư lập tức đáp trả: "Người cho không khó chịu, không cả nể thì hà cớ gì bạn phải khó chịu? Bạn có đọc trong tin nhắn bạn tôi, chị tôi còn nhiệt tình cần gì cứ báo. Và tôi thích công khai để cảm ơn người đã có tâm, có tình và quan trọng là có trước có sau. Tôi sẽ còn làm màu dài dài như này nếu các đồng đội của tôi thiếu thốn. Không giúp được gì, không nói được gì tích cực thì next. Okay?".

namth

Trước đó, Nam Thư đã quyết định livestream để giao lưu, trò chuyện cùng khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên, ngay dưới phần bình luận có người nói vô tâm và phô trương không đúng chỗ: "Có thấy lạc quẻ không khi mọi người đang đưa hình ảnh tích cực về sự chia sẻ với người dân thành phố. Còn cô này được thành phố mang đến cho sự sung túc, giàu có, đến khi thành phố lâm nguy thì chạy mất dép! Đã chạy thì trốn cho kĩ, đằng này lại đưa lên hình ảnh lo làm đẹp, trong khi cả thành phố phải gồng mình chống dịch. Con người vô tâm và phô trương không đúng chỗ, không đúng thời điểm".

namth2

Sau khi bị chỉ trích vô lý, Nam Thư đã không ngần ngại đáp trả: "Chạy mất dép là chạy sao ạ? Tôi có làm gì sai trái hay phạm pháp đâu mà trốn. Nói như bạn những người ở nhà suốt 2 tháng qua là phải ủ rũ, phải thật tiêu cực à? Còn về thành phố tôi đang sống, tôi có cách yêu của riêng tôi. Gửi nhẹ cho bạn một ngày làm tình nguyện viên của tôi, nhờ bạn tôi mới đăng đấy. Thân mến".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link