Gần 1 tuần NS Giang Còi qua đời, con gái chia sẻ đầy xót xa: "Có lúc em cứ ngồi thừ ra hụt hẫng”

( PHUNUTODAY ) - Những người thân trong gia đình nghệ sĩ Giang Còi đang cố gắng trở lại cuộc sống bình thường.

Đã gần 1 tuần kể từ khi nghệ sĩ Giang Còi (tên thật Lê Hồng Giang, sinh năm 1962) qua đời vì căn bệnh ung thư hạ họng. Các con của nghệ sĩ Giang Còi động viên nhau cố gắng ổn định tâm lý. Mới đây, con gái của cố nghệ sĩ đã có những chia sẻ xúc động: "Từ 4-5 tháng trước khi bệnh ba trở nặng, em đã biết ngày bên ba không còn lâu nữa. Đó cũng là lý do khiến em không muốn rời ba nửa bước...

Thế nhưng, không ngờ ngày ấy đến sớm vậy. Ở Viện Phổi Hà Nội về được khoảng 1 tuần thì ba lại khó thở phải đưa vào viện Phúc Yên (TP.Vĩnh Phúc) cấp cứu.

giangcoi1

Từ lúc ấy ba đã hôn mê, không nói không biết gì nữa, lúc nào cũng phải dùng thuốc an thần. Những ngày đầu ba mất buồn lắm. Nhưng buồn mãi thì không được, nên phải tự động viên mình ổn định lại tâm lý.

Cũng may là trong những ngày ba nguy kịch, tất cả các anh chị đều đã về nhà, cùng ở bên nhau lúc ba lâm chung, lo hậu sự cho ba.

Giờ cả gia đình vẫn ở bên nhau, động viên nhau cố gắng. Cuộc sống gia đình vẫn diễn ra như bình thường. Trong nhà lúc nào cũng có người nên không cô quạnh, buồn bã".

Trong suốt thời gian nghệ sĩ Giang Còi điều trị bệnh, Ngọc Anh là người luôn bên cạnh, chăm sóc cho bố từng chút một. Cô bé vừa lo bữa ăn, vừa lo thuốc thang, thậm chí còn học cả một số kĩ thuật y tế để hỗ trợ bố trong lúc điều trị bệnh tại nhà. Đến giờ Ngọc Anh vẫn chưa thể quen được với sự rảnh rỗi hiện tại. Mỗi lần đến giờ cho bố uống thuốc, bóp tay chân, ăn uống... Ngọc Anh lại cảm thấy hụt hẫng.

"Em chỉ buồn lúc đêm thôi. Trước kia ba luôn ở bên cạnh em, giờ không còn nữa. Lúc ba còn sống, em bận lắm. Bây giờ không còn được làm những việc đó nữa, không được chăm sóc ba, bóp tay chân cho ba bớt đau...

Trong ngày, có lúc em cứ ngồi thừ người ra hụt hẫng, vì nghĩ đến mọi khi vào giờ này, mình đang làm điều này điều kia cho ba...", Ngọc Anh tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link