9 lý do vì sao đàn ông say mê phụ nữ đã có chồng

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều lý do giải thích vì sao đàn ông say mê phụ nữ đã có chồng...

Họ biết đàn ông muốn gì

Là một người phụ nữ đã lập gia đình, họ có kinh nghiệm quan sát, có kinh nghiệm xử lý hành động và hơn hết, những người phụ nữ này có xu hướng am hiểu nhiều về tâm lý và nhu cầu tình cảm của nam giới.

Khi nắm bắt được tâm lý đàn ông, hiểu họ muốn gì, những người phụ nữ này có thể nhanh chóng đánh giá một người đàn ông và  phát triển một mối quan hệ nếu họ muốn.

Họ thoải mái hơn với chính bản thân mình

Là phụ nữ từng trải, đã đi qua nhiều giai đoạn trong tình yêu, hôn nhân, những người phụ nữ có chồng có xu hướng thoải mái với bản thân mình. Họ hiểu rõ thế mạnh của bản thân, không cần kiềm chế nhiều và ít khi cảm thấy mặc cảm.

Đến một giai đoạn nào đó, những người phụ nữ đã lập gia đình nhận ra tiềm năng của mình trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, chính điều đó khiến họ trông đẹp hơn, quyến rũ hơn.

14

Họ điềm tĩnh và khôn khéo

Không giống như các cô gái trẻ, những người có thể tung hê tất cả trong một cơn giân dữ vì chưa đủ chín chắn, trưởng thành, gây ra những tổn thương cho chính mình và cả người đàn ông mình yêu thương. Những người phụ nữ có chồng có khả năng tập trung kiềm chế cơn giận dữ bằng những suy nghĩ thiệt hơn.

Họ cũng có xu hướng điềm tĩnh hơn, giải quyết mọi chuyện khôn khéo, nhẹ nhàng hơn, mang đến cho đàn ông cảm giác an toàn và được ân sủng. 

Họ không dễ bị chinh phục

Trên thực tế, có rất ít phụ nữ có chồng có tư tưởng quan hệ ngoài luồng, họ không dễ bị chinh phục hay cảm nắng với một ai đó. Ngược lại, phái mạnh thường sở hữu bản năng chinh phục rất cao. Thứ gì càng khó đạt được lại càng kích thích ý chí chiến đấu của họ.

Bản thân người phụ nữ đã có chồng cũng sẽ trông đẹp hơn, họ xa xa như một nữ thần không thể với tới, khiến nhiều người đàn ông thèm muốn.

Họ có cơ thể tương đối quyến rũ

Hầu hết những người phụ nữ có chồng đều có một cơ thể tương đối quyến rũ, sở hữu những đường cong có thể “đốt mắt” cánh mày râu. Nếu là một người phụ nữ biết cách trưng diện làm nổi bật vẻ đẹp của mình, rất khó có người đàn ông nào có thể không nhìn vào họ.

Họ thẳng thắn, cởi mở

Những người phụ nữ có chồng có xu hướng nói thẳng quan điểm của mình trong các cuộc trò chuyện, không vòng vo, không rối rắm, không đánh lạc hướng. Họ biết cách đề cập đến quan điểm của mình và làm cho nó trở nên hiệu quả trong cuộc trò chuyện.

Điều đó khiến lối nói chuyện của họ thu hút những người đàn ông muốn thảo luận nhiều chủ đề với họ. Và khi nói chuyện nhiều, những người đàn ông sẽ bị cuốn vào, dễ dàng cảm thấy đồng điệu với những người phụ nữ đã lập gia đình sắc sảo, hấp dẫn.

16

Bị kích thích bởi cảm giác mới lạ

Đàn ông thường có tính "đứng núi này trông núi nọ". Với họ, dù cho có cô bạn gái hay vợ mình có xinh đẹp, nóng bỏng đến đâu thì "vợ người ta" luôn là đối tượng cuốn hút nhất. Thêm vào đó, phụ nữ đã chồng thường khôn khéo và tế nhị trong hành động của mình. Điều mà ít cô gái nào khi yêu có được, bởi đa phần các cô thường nũng nịu với người yêu, khiến các chàng phát ngấy lên được. Chính vì vậy, phụ nữ đã có chồng giống như một vườn hoa thơm ngát mà đàn ông thèm khát khám phá và chinh phục.

Cảm giác lạ

Đứng từ góc độ gia đình để nhìn nhận, các chuyên gia tâm lý cho rằng, sau khi kết hôn và cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, hầu hết người đàn ông đã cảm thấy quá quen thuộc và nhàm chán. Họ nhận ra những tật xấu của vợ mình ví dụ như hay cáu gắt, tỉ mỉ quá mức, cằn nhằn và keo kiệt…Tất cả những điều đó khiến cho đàn ông cảm thấy vợ mình thật nhàm chán. Họ không còn đam mê và mất dần yêu thương như thủa đầu.

Trái lại, khi tiếp xúc với vợ của người khác, họ cảm thấy mới lạ, cảm thấy những phụ nữ đó thật tuyệt vời, nhã nhặn và thanh lịch, thật sự là không hề giống với bà vợ hay càu nhàu ở  nhà.

Sự chu đáo của người mẹ + Vẻ đẹp nữ tính = Phụ nữ có chồng

Người phụ nữ có gia đình thường thực hiện hai vai trò. Họ biết cách quyến rũ người đàn ông bằng những nét cuốn hút của bản thân và đồng thời cũng biết cách chăm sóc người đàn ông đó (hay con cái mình) một cách chu đáo. Sự kết hợp hai vai trò đó chính là “vũ khí chết người”.

Theo:  xevathethao.vn copy link