Ái nữ nhà Cường Đô La thừa hưởng gen mê xe của bố đại gia, còn bé đã đòi đi xế hộp

( PHUNUTODAY ) - "Ngậm thìa vàng" từ lúc mới chào đời nên con gái Cường Đô La cũng thừa hưởng luôn "gen" đam mê ngồi siêu xe từ bố.

Cường Đô La đã được netizen biết đến với sở thích chơi xế hộp, thậm chí là còn sắm cho con gái mới vài tháng tuổi. Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải đoạn clip ngắn cực đáng yêu của hai cha con kèm theo dòng caption gây chú ý: "Có em bé 'chếch chy' đòi papa chở đi chơi".

cuongdola

Suchin đang kéo tay Cường Đô La và nằng nặc đòi leo lên xế hộp tiền tỉ để đi chơi. Còn bà xã anh cũng đăng tải clip bé thích thù mò mẫm bên xế hộp của bố. Có vẻ như dù còn nhỏ nhưng cô bé đã hưởng "gen" đam mê ngồi siêu xe từ ba, trông cũng ra dáng "người thừa kế tương lai".

Dù không hoạt động giải trí nhưng Cường Đô La vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Kết thúc cuộc sống hôn nhân với Hà Hồ, anh kết hôn với Đàm Thu Trang. Từ khi về chung nhà với Cường Đô La và hạ sinh công chúa đầu lòng - bé Suchin, Đàm Thu Trang và ông xã luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng con.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 và đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ: "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

cuongdola2

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Mới tròn 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link