Tóc Tiên tự zoom cận cảnh khuyết điểm trên cơ thể, tiết lộ luôn lý do phía sau

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên cho biết khuyết điểm của cô là đôi chân không được nuột nà, lộ gân xanh và nhiều nếp nhăn ở đầu gối.

Mới đây Tóc Tiên đã tự đăng bức ảnh zoom cận đôi chân kèm lời giãi bày: "Chân mình không nuột đâu, đầu gối nhăn". Đúng là không chỉnh sửa có nhiều khuyết điểm, đôi chân của cũng như không được mướt mắt.

Tự khai điểm yếu, Tóc Tiên cũng chia sẻ nguyên nhân là do thói quen cô biểu diễn và nhảy trên giày cao gót từ năm 14 tuổi. Nhưng cô vẫn rất yêu quý cơ thể và tự tin ăn diện lồng lộn khoe dáng "chặt chém".

toctien

Quả thực Tóc Tiên bước chân vào làng giải trí từ khá sớm và có chỗ đứng vững chắc sau nhiều năm hoạt động. Mới đây, ca sĩ Tóc Tiên đã có chia sẻ nhiều điều về hành trình gần 20 năm hoạt động nghệ thuật cũng như những thay đổi trong cuộc sống hiện tại. Nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật từ nhỏ, đến khi đi du học và quay trở lại việc ca hát, Tóc Tiên tâm sự cô từng trải qua nhiều khó khăn.

"Tôi rất tự hào vì mình đã trưởng thành theo một cách tốt nhất, đi đúng đường nhất có thể. Trong quá trình trưởng thành đó có rất nhiều vấp váp, vấn đề về tinh thần. Tôi có bi quan, tiêu cực nhưng tôi không bỏ cuộc.

Những lúc trầm cảm, tôi đã nghĩ đến phương thức tiêu cực nhất nhưng tôi không từ bỏ bản thân mình. Đó là quãng thời gian rất dài học hỏi để có được Tóc Tiên như bây giờ.

toctien2

Tính từ lúc tôi tham gia show thực tế đầu tiên của Việt Nam là 13 tuổi, lúc đó bắt đầu có internet và các forum âm nhạc. Sau mỗi show diễn tôi vào đọc bình luận của mọi người. 13 tuổi là tuổi dậy thì, tâm sinh lý bất ổn, có nhiều lời chê bai, chửi, đánh giá nhưng may là cư dân mạng chưa drama nhiều như bây giờ.

Tôi bắt đầu nghe chửi từ năm 13 tuổi, đến giờ là 19 năm trời nên quen với việc đó rồi. Dù vậy tôi nóng tính nên đôi khi gặp những bình luận làm tôi bực mình thực sự. Tôi cũng cáu nhưng "niệm thần chú" họ chỉ là người dưng thôi. Chỉ có 20 người gần gũi nhất được tác động đến mình, còn những người ngoài hãy đặt sang một bên", Tóc Tiên nói.Hiện tại, quan niệm sống của Tóc Tiên quy về hai điều, đó là "đầu lạnh, tim nóng" và "vừa đủ". Trong thời gian dịch bệnh, cô trải qua nhiều giai đoạn thay đổi tinh thần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link