Hoa hậu Đỗ Thị Hà đau lòng thông báo tin buồn ông nội qua đời

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chia sẻ tin buồn, ông nội của nàng Hậu đã ra đi mãi mãi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vô cùng đau xót khi biết tin ông nội ở quê đã trút hơi thở cuối cùng. Nàng hậu xứ Thanh đau đớn chia sẻ trên trang cá nhân lời nhắn nhủ cuối cùng đến ông: "Tạm biệt ông nội của cháu".

hoa-hau-do-thi-ha-2-145346

Theo tìm hiểu, ông của Hoa hậu đã cao tuổi. Trong những ngày cận Tết âm lịch vừa qua, ông đã ốm và phải nhập viện điều trị. Chứng kiến sức khỏe của ông đi xuống, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lo lắng suốt thời gian qua: "Nội của con ơi, ông cố lên nha ông. Cháu đi mấy tháng nay về thăm ông thì lại phải gặp ông trong bệnh viện”.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, do công việc bận rộn và công tác liên tục nên cô rất ít khi có thời gian về bên gia đình. Vì vậy, mỗi lần được về quê người đẹp đều rất trân trọng khoảng thời gian quý báu đó. Khi ông nội ốm, nàng Hậu xứ Thanh đã giúp ba mẹ, vừa nấu ăn, dọn nhà, vừa chăm lo cho ông từng bữa ăn, giấc ngủ đến cả việc vệ sinh cá nhân.

hoa-hau-do-thi-ha-145346

Ngay khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà thông báo tang sự, dàn sao Việt đều cảm thấy bàng hoàng và gửi lời chia buồn đến gia quyến. Đồng thời, mọi người đã cùng động viên nàng Hậu mau chóng vượt qua nỗi mát mát này, giữ tinh thần không bị sa sút quá.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Hiện nàng hậu đang trong quá trình rèn luyện kỹ năng và học hỏi kinh nghiệm để chuẩn bị chinh chiến tại Miss World 2021. Được biết, Miss World 2021 sẽ diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12/201 tại Puerto Rico.

dGVO2Oq3Il-960x1439

Cô cho biết thời gian qua cũng chưa được rèn luyện về kỹ năng catwalk và make-up, vì chưa thể vào TP.HCM do tình hình dịch bệnh nhưng cô sẽ tiếp tục trau dồi các kỹ năng ngoại ngữ, ứng xử bằng tiếng Anh và phần thi Tài năng. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 cho tới nay, hình ảnh Đỗ Thị Hà vẫn luôn gắn với hai chữ giản dị, cùng với đó là tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng nên cô ngày càng khiến khán giả dành nhiều sự yêu thương hơn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link