Đức Phúc "khóc thét" với màn thử tay nghề cắt tóc của mình, còn bị trêu giống đèn lồng Trung thu

( PHUNUTODAY ) - Trổ tài "múa kéo" nhưng Đức Phúc không có được mái tóc đẹp như nhiều sao Việt khác mà cho ra thành quả hết sức "ngố tàu".

Vì tuân thủ lệnh cách ly xã hội để phòng tránh lây lan dịch Covid-19, nên thời gian này nhiều sao Việt phải bất đắc dĩ trở thành những "thợ cắt tóc" cho chính mình lẫn người thân trong gia đình. Đều là những "tay ngang" nên có người cho ra những kiểu đầu gọn gàng, "ngon nghẻ", có người lại "dở khóc dở cười" vì cho ra đời quả đầu chẳng giống ai.

Chẳng cần nói đâu xa, sáng 20/9, Đức Phúc đã biến mình thành "minh chứng sống" cho việc cắt tóc mùa dịch tại nhà khó khăn như thế nào. Trên cả Facebook và Instagram, nam ca sĩ vừa đăng tải loạt hình cực "ngố tàu" sau khi thử tay nghề múa kéo của mình khiến cư dân mạng được phen cười xỉu lên xỉu xuống, không nhặt được miệng luôn.

Collage_Maker

Theo đó, "đầu nấm" của giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ trở nên lởm chởm, phần mái bên ngắn bên dài sau khi cắt, đến nỗi chính anh còn phải thất vọng, tự nhận nhìn giống đầu của bé Sa - con của Youtuber Quỳnh Trần JP.

anh-chup-man-hinh-2021-09-20-luc-124942-16321170006721709383673

Loạt khoảnh khắc của Đức Phúc nhanh chóng gây bão mạng xã hội, làm netizen không sao mà nhịn được cười. Nhiều khán giả cũng thắc mắc không hiểu giọng ca 9x cắt kiểu gì mà đang từ đẹp trai lại chuyển sang "ngố tàu" như thế.

Nhận cái kết đắng, Đức Phúc còn "khóc thét" hỏi fan: "Ai cũng như vậy, không phải mình mình đúng không mọi người?". Nam ca sĩ lập tức bị MC Quang Minh trêu chọc đây là kiểu tóc style đèn lồng Trung thu. Thế này thì quá hợp rồi còn gì khi mà Trung thu đang đến rất gần, không chừng đây có thể là trend trong mùa Trung thu năm nay.

photo-1-16321181495631204046959

Đức Phúc là một nam ca sĩ tài năng nhưng không sở hữu ngoại hình điển trai nổi bật như các nghệ sĩ khác. Chính vì vậy thời điểm mới bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình.

Để thay đổi anh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cũng từ đó sự nghiệp của Đức Phúc lên như diều gặp gió. Đức Phúc từng tiết lộ, có người đặt câu hỏi cho anh liệu sau khi thay đổi ngoại hình thì con người thật của Đức Phúc có còn như trước nữa hay không, anh đã cứng rắn đáp trả: "Em thay đổi ngoại hình chứ em không thay đổi não của mình. Chứ em không thể nào thay đổi ngoại hình và em thay đổi luôn được cái tính cách và suy nghĩ hay là cái đầu óc của mình được".

Hiện, Đức Phúc là ca sĩ trẻ đắt show. Nam ca sĩ từng tâm sự rằng cuộc sống hiện tại không quá dư giả nhưng đủ để anh lo cho bản thân và hỗ trợ cho bố mẹ, em trai.

Đức Phúc cùng Erik và Hòa Minzy là bộ ba chơi thân nổi tiếng của showbiz Việt./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link