Xôn xao thông tin Việt Hương đã đón Phi Nhung về nhà sau 3 tuần trị Covid-19, thực hư ra sao?

20:19, Thứ hai 20/09/2021

( PHUNUTODAY ) - Người thân của Phi Nhung lên tiếng đính chính khi có những thông tin không chính thống, cho rằng Phi Nhung đã khỏi bệnh.

Ggần 1 tháng kể từ ngày Phi Nhung bắt đầu điều trị Covid-19, MXH liên tục lan truyền thông tin Phi Nhung đã xuất viện khiến ai nấy đều vô cùng hoang mang.

Chiều ngày 20/9, một người bạn thân thiết của Phi Nhung đã lên tiếng đính chính. Người này cho biết Phi Nhung đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

phinhung

Người này viết: "Sáng nay, mở Facebook lên thấy có hàng loạt tin nhắn hỏi thăm vụ: Có phải ca sĩ Phi Nhung đã khỏi bệnh được đưa về nhà? Vội vàng lên mạng tìm kiếm, phát hiện ra một số kênh Youtube đăng thông tin: “Việt Hương đến tận bệnh viện đón Phi Nhung về nhà sau 3 tuần điều trị”??? Dạ thưa, nếu chuyện đúng như vậy thì đây quả là một tin rất vui mà hàng triệu khán giả yêu mến ca sĩ Phi Nhung đang mong chờ… Dạ thưa, nếu chuyện đúng như vậy thì Việt Hương – người được con gái Phi Nhung ủy quyền phát ngôn đã thông báo tin vui này đến mọi người rồi. Dạ thưa, nếu chuyện đúng như vậy thì báo chí chính thống cũng đã đăng thông tin đến với bạn đọc rồi ạ…!

Nhưng đây quả là thông tin sai lệnh về sức khỏe của Phi Nhung để cố tình câu view. Những thông tin như vậy là rất ác, sẽ khiến cho người hâm mộ Phi Nhung mừng hụt, sẽ gây ra hoang mang, sự thất vọng rất lớn với họ bởi vì từng ngày, từng giờ họ đang cầu nguyện cho Phi Nhung mau khỏe lại… Việt Hương cho biết, hiện tại, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, do bệnh này hay có những diễn biến thất thường nên xin mọi người đừng thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị cho Phi Nhung". 

phinhung 2

Tối 11/9 trên sóng livestream, Xuân Lan cũng có động thái phản hồi các tin đồn về sức khỏe của Phi Nhung. cô khẳng định hiện tại sức khỏe của giọng ca Bông Điên Điển đang có dấu hiệu tiến triển khả quan, các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy hết lòng dốc sức chữa trị.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh