Nhan sắc của mỹ nhân Hàn qua ống kính quốc tế: Jennie bảo toàn vẻ xinh đẹp, Rosé lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Visual thật của loạt mỹ nhân Hàn đình đám như Rosé - Jennie (BLACKPINK), Suzy, Jessica - Krystal,

Có thể nói ống kính phóng viên quốc tế chính là "hung thần" bóc trần nhan sắc thực sự của các ngôi sao Kpop. Có không ít trường hợp những ngôi sao bị "dìm hàng" không thương tiếc. 2 idol Kpop mới nhất bị ống kính phóng viên quốc tế bóc trần sắc vóc thật chính là Rosé (BLACKPINK) và CL (2NE1). 

Rosé (BLACKPINK)

Empty

"Đóa hồng nước Úc" của BLACKPINK đã gây bão truyền thông, chiếm trọn spotlight với visual xinh đẹp và tươi tắn, thần thái sang chảnh ngút ngàn. Tuy nhiên, nữ idol lại lộ body gầy quá mức đến độ trơ xương, 2 chân và cánh tay bé đến mức như sắp gãy.

CL

Empty

Chị đại CL gây choáng khi táo bạo diện thiết kế trễ vai. Cô đã giảm cân được kha khá nhưng vẫn lộ dấu vết thừa cân. Nhưng ương mặt sắc sảo, quyến rũ "chết người", không chạy theo mốt "mình hạc sương mai" cũng gây ấn tượng. 

Jessica

Empty

Trong mọi sự kiện quốc tế, "công chúa băng giá" Jessica Jung luôn nổi bật nhưng lộ nhan sắc thật kém xa so với hình đã chỉnh sửa. Cô lộ loạt khuyết điểm như phần khuôn miệng hằn rõ dấu vết thời gian đã bị bắt trọn. 

Empty

Jessica lại tiếp tục bị ống kính phóng viên nước ngoài "bóc mẽ" nhan sắc nhiều khuyết điểm. Sống mũi khác lạ, lớp trang điểm bóng nhẫy, khóe miệng có nếp nhăn... 

Krystal

Diện váy đen kín đáo, Krystal vẫn toát lên thần thái lạnh lùng, sang chảnh giống như cô chị Jessica. Tuy nhiên thành viên f(x) lộ làn da sần sùi nhiều khuyết điểm trông khá "dừ" trong sự kiện năm 2019 tại Bắc Kinh, Trung Quốc

ITZY

Empty

ITZY như bị chụp vội vàng trước 1 phông nền sơ sài, góc chụp cũng "dìm" dáng khiến các cô gái vốn cao ráo bị thấp đi đáng kể.

Jennie

Empty

Jennie là mỹ nhân hiếm hoi bảo vệ được làn da trắng sáng, má bánh bao đáng yêu hết nấc. Bức ảnh này được chụp tại sự kiện ở Paris năm 2019..

Empty

Jennie bước đi toát lên phong thái sang chảnh bức người như tiểu thư tài phiệt giữa đường phố Paris, Pháp.

Suzy

Empty

Tại một sự kiện thời trang tại Pháp, Suzy bị nhận xét là cứng đơ, khuôn mặt trắng bệch, mắt trợn khá đáng sợ. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng đèn flash và lớp trang điểm đã "hại" nữ idol. Đặc biệt là thân hình vốn cao ráo, thanh thoát của Suzy bỗng ngắn thành 1 mẩu nhìn khá là khác biệt so với hình của fan chụp. 

ubpyr6g-1631775888039876862995

Tuy nhiên, trong 1 lần khác ở sự kiện nhãn hàng tại Hong Kong, Suzy lại "xinh xỉu". Cô sở hữ nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng đến ngất ngây lòng người. Ảnh không chỉnh sửa càng làm tôn thêm làn da đẹp tự nhiên của "tình đầu quốc dân", nụ cười ngọt ngào và đôi mắt tươi sáng cuốn hút. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link