H'Hen Niê lên tiếng bênh vực Kim Duyên khi bị chê "mất chất gái Việt" tại Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Trước loạt ý kiến trái chiều về đàn em Kim Duyên, H'Hen Niê đã lên tiếng bảo vệ.

Á hậu Kim Duyên là người đẹp Việt Nam đang tham dự cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 diễn ra ở Israel. Mới đây, người đẹp gây choáng với diện mạo mới vô cùng khác lạ. H'Hen Niê cũng chia sẻ lại hình ảnh này của đàn em trên Facebook: "Ekip Miss Universe make up cho nàng ta! Thật sự bất ngờ và không nhận ra Nguyễn Huỳnh Kim Duyên Việt Nam luôn nè cả nhà ơi". 

Untitled

Thế nhưng netizen lại có những phản ứng trái chiều xoay quanh diện mạo mới này của Kim Duyên. Nhiều người cho rằng kiểu trang điểm này chưa phù hợp H'Hen Niê đã lên tiếng bảo vệ Kim Duyên, cô tiết lộ diện mạo mới lần này là do tính chất của cuộc thi. "Dạ con chào cô chú anh chị ạ. Ngày hôm nay Duyên được chọn là 5 người quay make up đậm đà của nhãn hàng tài trợ, họ sẽ make up theo style của họ", người đẹp chia sẻ. Ngoài ra, H'Hen Niê còn đưa ra quan điểm của mình và đứng về phía Kim Duyên: "Với Hen thì Hen nghĩ nếu như vậy thì Duyên quá đa dạng và biến hoá mình".

Empty
Empty

Trước đó, H'Hen Niê có cuộc giao lưu cùng người hâm mộ trên Instagram. Theo đó, H'Hen Niê hào hứng cho biết hiện tại vẫn đang "săn vé" máy bay đi cổ vũ Kim Duyên tại Miss Universe 2021. Chân dài đồng thời tiết lộ giá vé khứ hồi để tới Isarel hiện tại dao động khoảng 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng).

hhen-nie-kim-duyen-1

"Xin chào mọi người, mọi người hay hỏi Hen rằng: 'Chị có đi Isarel không?'. Dạ, xin thưa là Hen đang săn vé. Trời ơi, vé mắc lắm luôn á, khứ hồi gần 5.000 USD. Trời ơi, choáng váng luôn. Nói chung là Hen đang cố gắng hết mình luôn. Mình rất là muốn ở bên cạnh em gái của mình á", H'Hen Niê chia sẻ.

Tuy nhiên trưa ngày 2/12, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê thông báo với mọi người toàn bộ lịch trình sang Israel cổ vũ Kim Duyên phải huỷ bỏ. Lý do biến thể Covid-19 mới và thay đổi nghiêm ngặt vì dịch bệnh của nước tổ chức. 

H'Hen Niê cho biết cô đã chuẩn bị tất tần tật từ liên hệ NTK về khâu quần áo, xe cộ, lịch trình và quyết định không nhận show để được lên đường ủng hộ cho Á hậu Kim Duyên trong 2 đêm bán kết và chung kết Miss Universe 2021. Tuy nhiên mọi chuyện trở nên dở dang: "Bởi ta nói, nói trước tưởng tượng xa quá có được đâu nè. Quản lí báo vì biến thể mới cũng như một vài sự thay đổi ở cửa khẩu và lúc trở về có khá nhiều rủi ro nên mình sẽ không được đi nữa. Thương Duyên nữa nè cả nhà ơi! Buồn ghê! Duyên ơi đừng giận chị nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link