Cát Phượng khoe vẻ rạng rỡ sau thời gian nhập viện điều trị bệnh

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng cũng cho biết thêm tình trạng bản thân đã cải thiện nhờ ăn ngủ được.

Trưa ngày 11/12, Cát Phượng đăng tải trên trang cá nhân loạt khoảnh khắc chào buổi sáng năng động, trẻ trung: “Thích nhất những ngày cận Noel mọi người ạ. Có ai giống Cát không ta? Sáng sớm tầm 4, 5 giờ sáng giật mình đi toilet. Sau đó mở cửa sổ hít không khí trong lành cảm nhận cái không khí se lạnh, gió nhè nhẹ nhưng lạnh hơi buốt da đó nha.

Nữ nghệ sĩ còn nhắn nhủ mọi người hãy tận hưởng khoảng thời gian đặc biệt này để ở bên cạnh người thân yêu: “Ai có ghệ, ai có chồng, ai có vợ, những cặp tình nhân đang yêu… hãy dúi vào nhau tìm hơi ấm đi mọi người ơi, không khí lạnh này được có mấy ngày thôi đó.

266691464_4218762641561432_3994415017680326300_n-7705953d

Cát Phượng cũng cho biết thêm tình trạng bản thân đã cải thiện nhờ ăn ngủ được. Thậm chí, cô có dấu hiệu tăng cân, gương mặt tròn trịa trông thấy. 

Thông tin Cát Phượng phải nhập viện cấp cứu giữa đêm ngày 22/11 khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả vô cùng lo lắng. Sau đó, một số trang MXH bất ngờ đưa tin Cát Phượng qua đời kèm theo đó là hình ảnh được cắt ghép.

Đọc được thông tin này, Cát Phượng đã vô cùng bức xúc lên tiếng ngay. Bạn gái Kiều Minh Tuấn chụp màn hình trang đưa tin giả mạo và gay gắt và viết thêm vào status mới đăng trước đó: "Cát còn sống, chưa chết như mấy cái tào lao đăng nha cả nhà". Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước thông tin thất thiệt này.

catphong

Trước đó, Cát Phượng tiết lộ cô nằm viện 1 mình và không có ai chăm sóc: "Nhiều người hỏi ai chăm Cát? Dạ, không ai chăm cả. Bom thì không vào được vì Bom còn phải học. Ngoại Bom thì trên 70 tuổi rồi càng không được. Ông Tuấn thì đang đi quay. Lịch quay của ổng kẹt cứng đến hết tháng 12. Người nhà vào chăm thì phải test Covid, nếu âm tính thì ở lại chăm và tuyệt đối không được ra khỏi bệnh viện. Điều này đúng vì sự an toàn cho tất cả". Kết thúc dòng trạng thái, Cát Phượng xác định bản thân đang ổn, sẽ xuất viện sớm vì còn nhiều thứ phải làm và mong mọi người yên tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link