Kim Duyên nhận 2 điểm 10 tuyệt đối trong vòng phỏng vấn kín tại Miss Universe, được chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao

( PHUNUTODAY ) - Với những gì đã thể hiện trong thời gian tại "nhà chung", Kim Duyên đang được fan sắc đẹp kỳ vọng rất cao.

Hiện tại, fan sắc đẹp đang vô cùng trông ngóng màn thể hiện của Kim Duyên tại sân khấu đêm bán kết của cuộc thi Miss Universe lần thứ 70. Mới đây, cô thông báo đã thể hiện tốt ở phần thi quan trọng nhất - phỏng vấn kín.

Được biêt, phỏng vấn kín luôn được xem là vòng thi quyết định rất nhiều vào kết quả chung cuộc nên sự quan tâm của mọi người là rất lớn. Một chuyên trang sắc đẹp đến từ Nam Mỹ đánh giá Kim Duyên rất cao về outfit và sự truyền tải với số điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, một bộ phận netizen cho rằng phỏng vấn kín được quyết định bởi BGK và luôn có yếu tố bất ngờ nên đánh giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

kimduyen

Trước đó, trên MXH đang lan truyền đoạn video nàng hậu xưng hô "mày - tao" khi tường thuật phỏng vấn. Trong clip, Kim Duyên nói: "Ban giám khảo đã hỏi mình 1 câu là: 'Tại sao tao phải chọn mày là Hoa hậu Hoàn vũ?' thì mình mới trả lời là: 'Tại vì tao là 1 người có nguồn năng lượng rất dồi dào và tích cực và tao tin chắc rằng Hoa hậu Hoàn vũ cần có năng lượng đó. Và điều quan trọng nữa là tao muốn dùng tiếng nói và hình ảnh của tao để tao có thể giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học có nền tảng giáo dục tốt để các em thay đổi cuộc đời của các em vì tao tin rằng khi các em phát triển thì sẽ quay lại giúp đỡ những người khác".

kimduyn

Bên dưới clip này, nhiều người cho rằng Kim Duyên bất lịch sự với ban giám khảo Miss Universe. Tuy nhiên, những khán giả bênh vực Kim Duyên thì cho rằng đây là cách phiên dịch bình thường, gần gũi và thân thiện đúng với tính cách của nàng hậu. Đặc biệt, Kim Duyên đã xin phép người hâm mộ được xưng hô "mày - tao" trước khi kể lại nội dung buổi phỏng vấn kín.

Trước đó, BTC đã thực hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh các thí sinh chụp ảnh tại một sa mạc nổi tiếng ở Israel. Kim Duyên đã được ekip phỏng vấn trực tiếp. Xuất hiện trong khung hình, đại diện Việt Nam gây chú ý với khả năng nói tiếng Anh.

Cụ thể, Á hậu Hoàn vũ 2019 đã chia sẻ những cảm xúc khi được đến sa mạc chụp hình: "I haven't been to the desert before because in Vietnam we don't have that. So I'm excited because today we have a photoshoot in here. (tạm dịch: Tôi chưa từng đến sa mạc trước đây vì ở Việt Nam chúng tôi không có. Vì vậy, tôi rất vui vì hôm nay chúng ta có một buổi chụp ảnh ở đây".

Nhiều ý kiến trái chiều về khả năng "bắn tiếng Anh" của Kim Duyên. Một số người cho rằng người đẹp đã tự tin và thoải mái hơn khi diễn đạt bằng tiếng Anh, đã cải thiện nhiều so với trước. Tuy nhiên, có netizen lại cho rằng tốc độ nói của Kim Duyên quá nhanh và phát âm không rõ, không có nhấn nhá nên không có cảm xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link