Ai tuổi này đại kỵ trồng cây Kim Tiền: 1 cây thôi cũng đủ tổn hao phúc lộc, tiền bạc đội nón ra đi

15:08, Thứ bảy 04/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Những ai thuộc tuổi này rất kỵ trồng cây kim tiền nên tránh xa kẻo dễ gặp rủi ro xui xẻo, hao tiền tốn bạc không hiểu lý do.

Ý nghĩa phong thuỷ của cây kim tiền 

Trong phong thuỷ, cây kim tiền có tác dụng tốt trong việc trừ tà, xua đuổi ma quỷ và chống lại những điều không may mắn trong cuộc sống. Cây kim tiền đúng như cái tên của mình thể hiện cho tiền tài trong gia đình. Theo quan niệm của người xưa, những người trồng cây kim tiền nếu chăm sóc cây ra được hoa, thì may mắn trong năm, không chỉ ở cuộc sống mà còn mang đến nhiều thuận lợi trong công việc, tài chính.

Để phát huy được tác dụng về phong thuỷ, ta nên tìm đặt vị trí phù hợp cho cây. Vị trí tốt sẽ giúp ta có được may mắn, thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.

nguoi trong kim tien ngheo

Những tuổi rất kỵ cây kim tiền

Người mệnh Mộc và mệnh Hỏa hợp nhất để trồng cây kim tiền. Cây kim tiền thuộc hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, người thuộc hai mệnh này có thể thoải mái lựa chọn cách trồng cây kim tiền, thủy sinh hoặc trồng trong đất đều được.

Cây kim tiền thuộc thuộc tính Mộc trong ngũ hành. Tuy nhiên, khi xét theo ngũ hành sinh khắc, Mộc khắc Thổ, do đó cây kim tiền sẽ không phù hợp với những người có mệnh Thổ. Vì vậy, người mệnh Thổ đừng nên để ý không trồng loại cây này trong nhà kẻo tan gia bại sản.

Những người thuộc mệnh thổ

Mậu Dần : 1938 – 1998

Tân Sửu: 1961 – 2021

Canh Ngọ: 1990 – 1930

Kỷ Mão: 1939 – 1999

Mậu Thân: 1968 – 2028

Tân Mùi: 1991 – 1931

Bính Tuất: 1946 – 2006

Kỷ Dậu:1969, 2029

Đinh Hợi :1947 – 2007

Bính Thìn : 1976 – 2036

Canh Tý: 1960 – 2020

Đinh Tỵ: 1977 – 2037

nhung-tuoi-nay-khong-trong-kim-tien-hao-tai

Ví trí đặt cây kim tiền may mắn

Cây kim tiền nên đặt ở bàn làm việc: Nếu như trên bàn làm việc của bạn có đặt cây kim tiền sẽ mang lại tài lộc may mắn cho bạn. NGoài ra, việc đặt cây kim tiền trên bàn làm việc còn giúp cho bạn tăng cường oxy cung cấp thêm không khí giúp cho không gian làm việc trở nên trong lành hơn.

Đặt cây kim tiền trong phòng khách: Trong mỗi ngôi nhà thì khu vực phòng khách là vị trí trung tâm của mỗi gia đình, là bộ mặt của gia chủ. Đồng thời, đây cũng là nơi đón tiếp Thần Tài ghé thăm. Chính vì vậy, nếu như bạn đặt ở phòng khách một cây Kim Tiền bởi sẽ cải thiện tốt phong thủy trong gia đình của bạn. Khi cây càng xanh tươi đâm chồi nảy lộc thì cuộc sống của bạn càng may mắn công việc làm ăn thuận lợi. Bên cạnh đó, khi đặt cây kim tiền ở phòng khách cũng sẽ tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, khiến cho ngôi nhà càng trở nên bắt mắt không gia trong lành thoáng đãng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min