Ai tuổi này đừng dại trồng cây kim tiền: Lộc đâu không thấy tiền bạc trôi sông, không ly tan cũng lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người thuộc tuổi này không nên trồng cây kim tiền kẻo dễ gặp tai ương xui xẻo.

Phong thủy ý nghĩa của cây kim tiền

Nếu như xét về mặt khoa học giúp thanh lọc không khí tốt cho sức khỏe con người rất tốt cho con người. Nhất là cây kim tiền có thể giúp cho môi trường sống loại bỏ được những chất bức xạ, sóng điện tử như là văn phòng làm việc, hoặc nơi có nhiều thiết bị như tivi, lò vi sóng...

Còn nếu như xét về mặt phong thủy cây kim tiền đại diễn cho tài lộc trong nhà giúp cho gia chủ càng ngày càng giàu có. Bên cạnh đó, khi cây kim tiền càng sinh trưởng phát triển tốt thì gia chủ càng trở nên giàu có phát tài phát lộc. Ngược lại, nếu như cây kim tiền héo úa thì đó là dấu hiệu tài lộc đi xuống. 

Những người không nên trồng cây kim tiền dễ hao tài tán lộc

Những người không nên trồng cây kim tiền dễ hao tài tán lộc

Cây kim tiền không hợp mệnh nào?

Trong phong thủy thì những người mệnh Mộc và mệnh Hỏa hợp nhất để trồng cây kim tiền. Nên những người thuộc hai mệnh này càng trồng cây kim tiền tài lộc càng dồi dào giàu có. Cây kim tiền thuộc hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, người thuộc hai mệnh này có thể thoải mái lựa chọn cách trồng cây kim tiền, thủy sinh hoặc trồng trong đất đều được.

Trong phong thủy do cây kim tiền thuộc thuộc tính Mộc trong ngũ hành. Tuy nhiên, khi xét theo ngũ hành sinh khắc, Mộc khắc Thổ, do đó cây kim tiền sẽ không phù hợp với những người có mệnh Thổ. Những người nào mà thuộc hành thổ thì nên tránh xa cây kim tiền. Vì vậy, người mệnh Thổ đừng nên để ý không trồng loại cây này trong nhà kẻo tan gia bại sản.

nhung-tuoi-nay-khong-trong-kim-tien-hao-tai

Những người tuổi này không nên trồng cây kim tiền:

Tân Sửu 1961, Mậu Thân 1968, Kỷ Dậu 1969, Bính Thìn 1976, Đinh Tỵ 1977, Canh Ngọ 1990, Tân Mùi 1991, Mậu Dần 1998, Kỷ Mão 1999

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link