Ăn bơ, chuối, hàu rất dễ đậu thai

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn có thai, hãy đừng bỏ qua những thực phẩm này trong chế độ ăn uống hàng ngày của anh xã nhé!.

 Sau đây là một số thực phẩm giúp thụ thai tốt bạn cần bổ sung trong thực đơn hằng ngày

1. Con hàu

o8

 An bo, chuoi, hau rat de dau thai. (phunutoday.vn). Nguon: Internet.

Con hàu được cho là nguồn cung cấp kẽm rất dồi dào, một loại khoáng chất rất quan trọng giúp cho đội tinh binh của chàng khỏe mạnh và làm cho “nàng trứng” phát triển. Con hàu còn chứa axit amin giúp hỗ trợ việc sản xuất testosterone ở nam giới và progesterone ở phụ nữ, làm cho bạn có hứng thú hơn trong “chuyện ấy”. Không chỉ có công dụng làm tăng số lượng tinh binh, con hầu cũng giúp khôi phục tinh trùng bị yếu, giúp chúng mạnh mẽ hơn, tăng cơ hội thụ thai cho vợ chồng bạn.

Nếu bạn không thích ăn hàu thì có thể để ý đến một số loại thực phẩm giàu kẽm khác như là các loại đậu, lòng đỏ trứng, cùi dừa già, củ cải, trái ổi… và các loại hạt.

2. Quả bơ

o9

 An bo, chuoi, hau rat de dau thai. (phunutoday.vn). Nguon: Internet.

Bơ là loài cây của miền nhiệt đới châu Mỹ, cũng được trồng ở các xứ nhiệt đới khác, bắt đầu nhập trồng ở nước ta từ thế kỷ 20, có nhiều nhất ở Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên. Ăn trái bơ sẽ giúp bạn nhanh chóng thụ thai hơn, bởi trong quả bơ có chứa nhiều vitamin B6, vitamin E và axit folic làm tăng khả năng di chuyển của tinh trùng, tinh trùng linh hoạt hơn nên có thể dễ dàng thâm nhập vào trứng. 

Ngoài ra, khi bạn trong quá trình mang thai bạn cũng nên thường xuyên ăn bơ. Bởi trái bơ có công dụng tuyệt vời cho phụ nữ khi mang thai và cả thai nhi như ngăn ngừa dị tật. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thai phụ nên tiêu thụ khoảng 600-800mcg folate mỗi ngày để phòng khuyết tật ống thần kinh và xương sống ở bào thai. Vì vậy, chị em nhớ đừng bỏ qua loại quả này trong thời gian cần bổ sung folate vào cơ thể. Ăn bơ còn giúp mẹ bầu giảm chứng ốm nghén.

3. Quả chuối

Là một loại hoa quả có sẵn quanh năm, chuối có chứa vitamin B6, đây là một chất dinh dưỡng giúp cân bằng hoóc môn, do đó giúp người phụ nữ dễ thụ thai hơn. Đàn ông cũng nên ăn chuối để cải thiện chất lượng tinh trùng. 

Trong chuối có chứa các enzyme bromelain, được chứng minh là giúp làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Loại trái cây này cũng giàu vitamin B, vitamin A và vitamin C rất tốt cho sức khỏe. 

Bên cạnh đó, phụ nữ trong quá trình mang thai cũng nên ăn chuối. Bởi quả chuối giúp ngăn ngừa những triệu chứng khó chịu khi mang thai như giảm hiện tượng chuột rút, phòng ngừa tiêu chảy khi mang thai, củng cố hệ xương vững chắc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn