Ấn Độ: Con gái bị cưỡng hiếp, mẹ bị đánh đập dã man

15:00, Thứ bảy 31/05/2014

( PHUNUTODAY ) - Cảnh sát tại miền Bắc Ấn Độ vừa bắt giữ ba người đàn ông có hành vi đánh đập, tấn công tàn nhẫn một phụ nữ. Nạn nhân chính là mẹ của một cô gái đã bị cưỡng hiếp trước đó.

Vụ tấn công vừa diễn ra ít ngày trước, tại thành phố Etawah (bang Uttar Pradesh). Nạn nhân bị đánh đập chính là mẹ của một cô gái trẻ.

Theo cáo buộc của người mẹ, con gái cô đã bị người ta cưỡng hiếp vào ngày 11/5. Cô có làm đơn tố cáo lên chính quyền, và cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông địa phương được cho là nghi phạm cưỡng bức cô gái.

Sau vụ bắt giữ, người phụ nữ này bị một nhóm đàn ông tấn công vì không chịu rút đơn kháng cáo.

Theo thông tin từ Dinesh Kumar, một viên cảnh sát tại địa phương, nạn nhân bị nhóm người này lôi ra khỏi nhà, bị đánh đập tàn nhẫn. Hiện bà đang được chăm sóc tại bệnh viện địa phương và tình hình sức khỏe vẫn còn khá xấu.

Các bác sĩ cho biết bệnh nhân đã bị gãy nhiều xương và đa chấn thương nghiêm trọng. Cảnh sát đã bắt giữ 3 kẻ trực tiếp tấn công cô và đang truy tìm 2 tên có liên quan đến vụ việc.

Cơ quan chức năng đang điều tra mỗi liên hệ giữa vụ hiếp dâm trên với vụ án hai chị em bị cưỡng bức đến chết rồi bị treo lên một cây xoài tại làng Katra (cùng bang Uttar Pradesh). Sau cái chết của hai cô gái, dân làng đã vô cùng tức giận vì sự phản ứng chậm chạp từ phía cảnh sát. Có hai viên cảnh sát cũng đã bị bắt giữ vì liên quan đến vụ hãm hiếp.

Trước đó, dư luận Ấn Độ cũng một phen chấn động vì vụ một cô gái trẻ bị 5 người đàn ông thay nhau hãm hiếp tại thị trấn Etawah. 5 hung thủ này có quan hệ họ hàng với nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: