Pamela Anderson nhiều lần bị cưỡng hiếp, Vương Lực Hoành sắp làm bố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuổi thơ sóng gió nhiều lần đã khiến "Qủa bom sex" Pamela Anderson muốn kết thúc cuộc sống.

Pamela Anderson nhiều lần bị cưỡng hiếp

Trong bài phát biểu tại buổi lễ gây quỹ từ thiện The Pamela Anderson Foundation trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes tối 17/5, Pamela Anderson đã có phút trải lòng về tuổi thơ tăm tối của mình. Nữ diễn viên sexy nổi tiếng một thời chia sẻ: "Đã đến lúc tôi tiết lộ một vài ký ức của mình. Tuổi thơ tôi gặp nhiều ngang trái. Dù bố mẹ rất quan tâm tới tôi nhưng tôi vẫn bị nữ bảo mẫu của mình sàm sỡ”.

Pamela Anderson

6 năm sau, Pamela lại bị một người đàn ông quen biết lạm dụng tình dục: "Tôi đến chơi nhà bạn trai của một người bạn và anh trai cậu ta dạy chơi chơi cờ, sau rồi anh ta massage lưng và cưỡng dâm tôi. Đó là lần 'quan hệ' đầu tiên của tôi. Khi ấy anh ta 25 tuổi còn tôi 12 tuổi"- Pamela Anderson nói.

Không lâu sau đó, nữ diễn viên lại bị hiếp dâm tập thể mà thủ phạm chính là bạn trai cô cùng 6 người bạn của hắn ta. Những nỗi tủi nhục này khiến Pamela chỉ muốn kết liễu cuộc đời và không còn tin vào ai nữa.

Thế nhưng, nhờ tình yêu động vật mà nỗi đau của Pamela đã được xoa dịu rất nhiều. Cô kể: "Sự gắn bó với các con vật đã cứu thoát tôi. Chúng đến với tôi một cách tự nhiên và tôi không nhớ rõ tại sao mình lại sống sót". Chính vì điều này mà khi trở thành ngôi sao, Pamela đã thành lập The Pamela Anderson Foundation - một quỹ phi lợi nhuận nhằm bảo vệ động vật, môi trường và nhân quyền.

Pamela Anderson phát biểu: "Tôi đã thề sẽ bảo vệ các loài vật. Chúng là những người bạn thực sự duy nhất của tôi cho đến khi tôi có con". Buổi quyên góp từ thiện của Pamela Anderson tại Cannes có sự tham dự của chồng cô, Rick Salomon và hơn 200 khách mời.

Paul McCartney hủy diễn tại Nhật do nhiễm virus

Paul McCartney trước đó đã hủy buổi diễn dự kiến tổ chức tại Sân vận động Quốc gia ở Tokyo vào tối 17/5, một ngày sau khi sức khỏe của ông gặp vấn đề do nhiễm virus "lạ".

Paul McCartney

Sau đó, theo kế hoạch Paul McCartney sẽ có mặt tại buổi diễn cũng trên Sân vận động Quốc gia vào tối 18/5, và thêm một buổi diễn vào tối 19/5 để bù cho buổi 17/5 bị hủy.

Tuy nhiên, trong một thông báo trên trang Facebook chính thức của chuyến lưu diễn Nhật Bản lần này mang tên "Out There Japan Tour 2014", Paul McCartney nói rằng, tình trạng sức khỏe của ông không được cải thiện như mong đợi. Ông rất thất vọng và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình.

Theo đó, cả hai buổi diễn dự kiến trong tối 18 và 19/5 đều bị hủy. Hiện cựu thành viên Beatle này mong đợi sớm hồi phục sức khỏe để có mặt trong hai buổi diễn còn lại của chuyến lưu diễn Nhật Bản năm nay, tại nhà thi đấu Nippon Budokan ở trung tâm Tokyo vào ngày 21/5 và tại Sân vận động Nagai ở Osaka vào ngày 24/5.

"Các bác sĩ đã yêu cầu Paul phải nghỉ ngơi hoàn toàn và ông đã làm tất cả mọi thứ cần thiết để sức khỏe tốt hơn", người phát ngôn của Paul McCartney nói và cho biết ông rất buồn vì việc đã làm cho các fan của ông thất vọng.

Vương Lực Hoành sắp lên chức bố

Mới đây, Vương Lực Hoành đã có một bữa tiệc ăn mừng thành công của buổi diễn đồng thời cũng đón chào sinh nhật lần thứ 38 của anh với người hâm mộ. Đặc biệt, trong bữa tiệc lần này, anh bất ngờ chia sẻ thông tin anh và vợ sắp được lên chức bố mẹ.

Vương Lực Hoành và vợ

Được biết, hiện tại, Lý Tịnh Lôi, vợ của Vương Lực Hoành đã có bầu được 5 tháng. Cả hai vợ chồng vẫn chưa biết được giới tính thực sự của thai nhi. Tuy nhiên, Vương Lực Hoành đã chọn tên cho em bé là "Vương Nhất".

Chia sẻ cảm xúc khi sắp được lên chức bố, Vương Lực Hoành xúc động nói: "Cảm ơn em đã tặng món quà sinh nhật đặc biệt dành cho anh. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh". Câu nói tình cảm của Vương Lực Hoành dành cho vợ khiến các fans xúc động.

Theo nhiều nguồn tin, Lý Tịnh Lôi sẽ sinh con tại Đài Loan vì cặp đôi đều tin tưởng vào hệ thống chăm sóc y tế tại đây.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn