Ấn Độ: Thiếu nữ bị cưỡng hiếp tập thể gần đồn cảnh sát

10:20, Thứ ba 21/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang trên đường trở về nhà từ nơi làm việc, một nữ nhân viên 21 tuổi của một trung tâm thương mại tại thành phố Kolkata, Ấn Độ, đã bị một nhóm 5 người đàn ông hiếp dâm tập thể.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 tối Chủ nhật vừa qua, khi cô đang trên đường từ nơi làm việc trở về nhà.

Một số nguồn tin cho hay cô gái đã rời khỏi trung tâm thương mại cùng đồng nghiệp vào khoảng 7h30 tối. Sau khi chia tay đồng nghiệp tại 1 ngã tư, cô lên 1 chiếc xe đã có sẵn vài hành khách. 5 người đàn ông sau đó dùng dao khống chế, kéo cô ra khỏi xe rồi đưa cô tới 1 chiếc xe tải đang đỗ bên vệ đường để cưỡng hiếp. Vụ việc xảy ra ngay gần đồn cảnh sát khu vực Hastings, thành phố Kolkata.

Các cuộc biểu tình phản đối nạn hiếp dâm phụ nữ tại Ấn Độ diễn ra thường xuyên.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, những người đàn ông này còn lấy đi chiếc điện thoại của nạn nhân khiến cô không thể liên lạc được với người thân. Sau khi bất tỉnh suốt cả đêm, tới sáng hôm sau, nạn nhân mới tìm đến một nhà ga và gọi điện cầu cứu người thân.

Vụ việc khiến cô gái bị thương nặng. Hiện, tình trạng sức khỏe của cô vẫn khá nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện bang Howrah.

Ngay khi nhận được thông tin, cảnh sát tới gặp nạn nhân và nhanh chóng tiến hành điều tra vụ việc. "Bọn chúng bỏ đi, mặc nạn nhân lại đó sau khi gây án", một cảnh sát giấu tên nói.

Các nhà hoạt động của đảng Quốc đại Ấn Độ biểu tình phản đối vụ thiếu nữ 16 tuổi bị cưỡng hiếp và thiêu sống. Ảnh minh họa

Trước đó hơn hai tuần, tại Ấn Độ, một thiếu nữ đã bị cưỡng hiếp tập thể liên tiếp hai ngày và bị thiêu sống. Theo đó, thiếu nữ mới 16 tuổi ở Kolkata bị một nhóm ít nhất 6 người tấn công lần đầu hôm 26/10. Những kẻ này sống gần nhà cô. Ngay ngày hôm sau, chúng lại tiếp tục hãm hiếp cô. Vụ thứ hai xảy ra khi nạn nhân đang trở về sau khi đến đồn cảnh sát trình báo về vụ đầu tiên.

Gần hai tháng sau, vào hôm 23/12, thiếu nữ này bất ngờ bị hai kẻ thân thiết với những nghi phạm trên châm lửa thiêu khi đang ở nhà một mình. Cô gái bị bỏng đến 65% cơ thể và qua đời ở bệnh viện vào đúng đêm cuối cùng của năm 2013. Hàng trăm nhà hoạt động ở Kolkata sau đó đổ ra đường bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi tàn bạo trên.

Mặc dù Ấn Độ đã có những nỗ lực trong việc thắt chặt pháp luật nhưng nạn cưỡng hiếp, tấn công và quấy rối tình dục phụ nữ ở Ấn Độ vẫn vô cùng nhức nhối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: